Dung nhan nhân viên hàng không bị khách nữ xúc phạm "đã xấu mà còn ngu, tôi đưa lên facebook cho cô ế chồng"

Nữ nhân viên hàng không bị khách hàng chửi mắng thậm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, nữ đại úy Lê Thị Hiền đã gọi điện và xin lỗi chị vì nóng giận nên đã có nhiều lời lẽ xúc phạm.

Cách đây ít giờ, dân mạng xôn xao đoạn clip chị Lê Thị Hiền (SN 1983, cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an quận Đống Đa, Hà Nội) chửi mắng thậm tệ nữ nhân viên hàng không ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, vì xảy ra mâu thuẫn trong quá trình ký gửi hành lý, nữ cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an quận Đống Đa đã không tiếc lời lăng mạ nhân viên hàng không. Câu nói gây phẫn nộ nhất của Lê Thị Hiền trong clip là: “Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng, đã xấu mà còn ngu". Bị khách hung dữ nhục mạ và dọa nạt, nữ nhân viên hàng không chỉ biết khóc mà không thể phản kháng.

Ngay sau khi clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chú ý và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động lỗ mãn, kém duyên của nữ hành khách này.

- Chị nhìn lại chị đi, xinh đẹp đâu mà chửi rủa người ta vừa xấu vừa ngu.

- Là công an giữ gìn trật tự mà chính chị lại là người gây rối.

- Tôi bất ngờ và khá bực trước những lời của cô Hiền chửi mắng nữ nhân viên kia.

- Đi cạnh con gái nhỏ mà người mẹ lỗ mãn

Ngay sau sự việc xảy ra, chị Hiền đã bị xử phạt 200 nghìn đồng về hành vi gây rối. Điều này càng khiến mọi người cảm thấy bức xúc cho rằng mức phạt không tương xứng.

Về phần nữ nhân viên bị chị Hiền chửi bới lăng mạ, cô cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ phía nữ công an này.

Cô gái đăng dòng trạng thái và khẳng định không có thế lực nào ép chị T. gỡ bài và clip trên Facebook xuống mà đó là sự lựa chọn của bản thân. Trên status cá nhân chị T. viết rõ: "Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác."

Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của nữ nhân viên hàng không này. Có thể thấy, cô gái có gương mặt xinh đẹp, thùy mị, không hề giống với lời lăng mạ "vừa xấu vừa ngu" của chị Hiền dành cho cô.

- Khổ thân, xinh thế này mà bảo là xấu với ngu.

- Chửi người khác mà không nhìn bản thân mình

- Chắc chửi người khác quen mồm nên động tý là nổi đóa lên như các cô hàng tôm hàng thịt

- Cô gái xinh quá mà bị chửi rủa thậm tệ, thật đáng lên án

- Phạt có 200k tôi thấy không bõ cho những lời chửi rủa của chị ra

Hiện vụ việc vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội.