Diện vest bảnh bao, nhưng Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Trường Giang lại khiến CĐM liên tưởng đến bộ phim hoạt hình "3 nữ thám tử"

Màn xuất hiện của bộ 3 MC đình đám này khiến cư dân mạng được một phen cười bò.

Không còn xa lạ gì với bộ 3 MC lầy lội, hài hước nhưng cũng đầy tinh tế của Thách thức danh hài qua các mùa. Mới đây, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi chia sẻ ảnh chụp cùng MC Trấn Thành và Trường Giang tại buổi họp mặt thông báo về mùa mới của gameshow này. Thế nhưng, thay vì quan tâm đến chương trình thì điều mà ai nấy chú ý lại là bộ suit màu siêu nổi không khác gì cột đèn giao thông của bộ 3 này.

Chẳng biết vì sợ không nổi bật hay thích chơi trội mà cả 3 lại diện nguyên 3 bộ vest màu mè khiến ai nấy đều không nhịn được cười. Có thể thấy trong khi Trấn Thành màu đỏ, Ngô Kiến Huy màu vàng thìTrường Giang lại màu xanh. Dù bảnh bao đến mấy nhưng cái thứ tự: đỏ - vàng - xanh này mới được chú ý nhất, thậm chí nó còn gợi liên tưởng đến cột đèn giao thông.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, đông đảo bạn bè đồng nghiệp thân thiết đều nhanh chóng để lại bình luận. Nếu Nhã Phương chỉ biết than trời về bộ đồ của chồng thì Xuân Lan, Lê Giang, Midu, Jun Phạm cùng cho rằng đây là concept đèn giao thông.

Chưa hết, nhiều fans còn so sánh host của chương trình cùng 2 giám khảo giống 3 cô gái thám tử trong phim hoạt hình Totally Spies.