Trớ trêu thay, đụng hàng với Nhã Phương, cư dân mạng tố váy cưới Đàm Thu Trang là hàng nhái?

Sự thật về việc váy cưới của Đàm Thu Trang có nét hao hao giống chiếc đầm Nhã Phương mới mặc gần đây.

Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương nhanh chóng quay trở lại với guồng quay công việc và nhanh chóng lọt vào top những bà mẹ 1 con “trông mòn con mắt” trong showbiz. Không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà nhan sắc cùng thần thái của nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” cũng trở nên trẻ trung, tươi tắn hẳn. Phong cách thời trang thì miễn bàn bởi cô luôn chăm chút hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Và lựa chọn của người đẹp khiến mình trẻ trung hơn thường là những kiểu váy xòe công chúa với gam màu trắng tinh khiết.

Góp mặt tại sự kiện mới nhất, Nhã Phương khiến dân tình lỡ một cơ số nhịp tim khi diện lên mình chiếc đầm trắng tinh khôi. Và với những chi tiết xếp li được nhấn nhá cực khéo, cộng hưởng thêm thiết kế hai dây hé lộ thềm ngực, bờ vai nõn nà, chiếc đầm đã mang đến cho bà mẹ một con vẻ ngoài thật yêu kiều, gợi cảm tuyệt đối mà vẫn đầy tinh tế. Nhã Phương vẫn chọn cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cùng mái tóc buộc nửa, mái bằng lưa thưa trẻ trung.

Trước đó không lâu, trong ngày trọng đại của mình, Đàm Thu Trang cũng diện một thiết kế tương tự có khác chăng thì ở độ dài váy cũng như phần quai hai dây được bỏ đi. Những tưởng đây là sự đạo nhái giữa các nhà thiết kế nhưng sự thật lại hoàn toàn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sở dĩ, váy cưới của Đàm Thu Trang và đầm dự sự kiện của Nhã Phương lại hao hao giống nhau là bởi hai thiết kế đều thuộc bộ sưu tập “I Am Sunny”, một “công trình” sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong. Nếu chiếc váy của Nhã Phương mang đến sự trẻ trung, tươi mới thì váy cưới của Đàm Thu Trang tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thướt tha và hiện đại.

Thiết kế xếp ly tạo nên sự mềm mại, nữ tính cho người mặc, phần ngực áo giúp cho các người đẹp cải thiện đáng kể vòng 1.