Hè này gọi tên 2 homestay view biển triệu góc sống ảo "chanh sả" đang cực hot ở Phan Thiết

CESAR Homestay 

Du lịch Bình Thuận, nếu bạn muốn tìm homestay view biển, bình yên ở Phan Thiết thì hãy ghé ngay 2 homestay đẹp "xuất sắc" này nhé! 

Nóng thì nóng, nhưng mùa hè Hà Nội vẫn là lúc những buổi hoàng hôn buông đẹp "rực rỡ" khiến CĐM share "ầm ầm"

Không chỉ sở hữu nhiều bãi biển đẹp, cảnh vật thơ mộng, hải sản tươi ngon hấp dẫn, Phan Thiết còn có 2 homestay tone trắng xịn sò cho bạn thỏa thích "sống ảo" thả ga luôn đó! 

Cesar được thiết kế như studio thu nhỏ tràn ngập ánh nắng. Theo bài review chi tiết của bạn Nguyễn Hoàng Anh:  "Cesar xinh, xinh cực kì, dù chẳng sở hữu một diện tích khủng như những resort lâu năm quanh đó nhưng từng góc nhỏ trong chiếc homestay này thực sự là một studio thu nhỏ tràn ngập ánh mặt trời để bạn tha hồ cho ra đời hẳn một bộ ảnh siêu chất. Dĩ nhiên mình thích nhất căn phòng vip, vì trước mắt mình mỗi sáng tỉnh giấc chính là hàng xương rồng xinh xắn và phía xa là mặt trời lên trên đại dương xanh. Một hình ảnh không ống kính hay lời viết nào lột tả được." 

"Mỗi căn phòng đều trang bị những vật dụng nội thất đơn giản nhưng rất phù hợp với tổng thể chung và toát lên vẻ hiện đại, điều đó mình hay gọi là sự tinh tế của những người thiết kế. Homestay có bếp riêng, có cả máy giặt nữa, nhưng cái mình mong chờ nhất chính là “một bữa sáng bên giường ngủ” thì chưa có, vì cứ nghĩ cái cảnh ăn sáng ở căn phòng trông ra biển ấy là mình thấy háo hức." 

Địa chỉ: Cesar Homestay 124 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Phan Thiết
Giá phòng tham khảo: 580k - 900k/đêm

Nhật Bản sắp ra mắt công viên chủ đề Ghibli mang cả thế giới hoạt hình ra ngoài đời thật, nhìn ảnh “nhá hàng” mà dân mạng phải điêu đứng

Meraki Oasis Hotel

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Meraki Oasis Hotel là một tọa độ "sống ảo" mang phong cách boutique độc đáo cho người ta cảm giác như đang đặt chân tới các khách sạn ở Hy Lạp. Các phòng của khách sạn không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn là một studio "sống ảo" thu nhỏ. 
Địa chỉ: 150 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Phan Thiết

Khách sạn có sẵn quầy bar hướng nhìn thẳng ra biển và hồ bơi và có thể nhắm hoàng hôn từ đó. Hè đến rồi các bạn nhanh tay ghé ngayMeraki view biển cực xịn xò thôi nào! 

Về Long An ngắm mùa hoa súng nở đẹp "xuất sắc", nhìn ảnh thôi đã thấy "lịm tim"

Ảnh: nguyen.nguyen1905, thaohuong__, hoainguyen.99, quynhh0710, myy_pham, litrnn, tien.day.ne, Trung Bilak, Nguyễn Hoàng Anh

Đà Lạt mùa Hoa Chuông trắng tinh khôi làm người ta xao xuyến khôn nguôi