Hà Nội vào mùa hoa giấy rực rỡ, check-in sương sương thôi cũng có ngay ảnh đẹp

Tuy không có mùi thơm, không kiêu sa đài các nhưng hoa giấy lại được người dân yêu thích bởi vẻ rực rỡ, gần gũi bình dị của nó. Tô điểm cho con đường góc phố Hà Nội, mùa hoa giấy "gây thương nhớ" hơn bao giờ hết. 

Trở lại cuộc sống bộn bề, vội vã, mấy ai để ý Hà Nội đang vào mùa bằng lăng tím "cả một trời nhớ thương"

Những ngày đầu Hè, di chuyển trên những con phố Giải Phóng, Tô Hiến Thành, bờ hồ Hoàn Kiếm... bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những giàn hoa giấy đang nở rực rỡ trong ánh nắng chói chang của mùa hè. 

Cây hoa giấy có tên khoa học là Bougainvillea spectabilis, hay có tên tiếng anh thường gọi là Confetti, Bougainvillea. Có nguồn gốc từ Brazil, hoa giấy còn có tên gọi khác như bông giấy, móc diều. Đến Việt Nam thì cây bông giấy trở thành cây khá phổ biến được nhiều người trồng.

Tháng 5 về Ninh Binh để chiêm ngưỡng "Mùa Vàng Tam Cốc" mà tạp chí nổi tiếng ca ngợi

Giấy có thể ra hoa cả năm nhưng mùa hoa đẹp nhất là khi nắng tràn ngập vì loài hoa này thích đất ẩm và nắng nhiều. Với sự trợ giúp của background hoa giấy vô cùng rực rỡ này, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình sống ảo triệu like đấy. 

Xuất hiện bể bơi view núi đẹp vạn người mê ở nơi "thâm sơn cùng cốc" Pù Luông

Màu sắc đẹp rực rỡ của những bông hoa giấy đã thu hút nhiều bạn trẻ đến để ngắm hoa cũng như check-in "sống ảo". Bạn có hẹn với mùa hoa giấy ở Hà Nội chứ? 

Ảnh: Báo Dân Sinh, Internet 

Từ ngày 15/5, các tuyến phố đi bộ ở Hà Nội chính thức hoạt động trở lại