Elly Trần khiến fans hốt hoảng với loạt ảnh hậu giảm cân gầy lộ cả xương quai xanh nhưng nhìn xuống tiếp thì...

Elly Trần rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, thế nhưng nhiều người không khỏi lo rằng nếu không có vòng 1 khủng như thế cứu lại thì cơ thể người đẹp có thể bị "gió thổi bay" lúc nào không hay.

Được biết đến với danh hiệu là một hotgirl ngực khủng, dù đã là bà mẹ của 2 nhóc tì xinh xắn thế nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng nuột nà và số đo 3 vòng cực chuẩn, Elly Trần chính là niềm ao ước của tất thảy các chị em đặc biệt là biểu tưởng của những bà mẹ bỉm sữa. 

Vốn là hot mom được nhiều người ghen tị là thế nhưng thời gian gần đây, Elly Trần khiến người hâm mộ hoảng hốt khi ngày càng có dấu hiệu sút cân trầm trọng. Ngay cả khi khoe xương quai xanh quyến rũ thì dân tình vẫn cảm thấy xót xa khi người đẹp ngày càng gầy đi trông thấy.

Mới đây, Elly Trần có dịp xuất hiện tại một sự kiện lớn. Diện váy hai dây khoe xương quai xanh quyến rũ nhưng điều người hâm mộ nhìn thấy ở bà mẹ 2 con này lại là thân hình gầy tong teo, thiếu sức sống.

Trang điểm xinh đẹp tựa nữ thần, nhưng càng nhìn lại càng phát hoảng với bờ vai xương xẩu tong teo của cô trong khi ngực vẫn cứ ngồn ngộn hết cả.

Đây không phải lần đầu Elly Trần dọa fan với thân hình gầy tong teo đáng báo động. Những hình ảnh Elly đăng tải trên trang cá nhân đều khiến fan xót xa vì cô ngày càng sút cân trông thấy.

Đôi tay gầy như que củi cùng phần xương quai xanh nhô lên khiến không ít fan lo lắng cho người đẹp.

Rất nhiều bức ảnh Elly Trần khiến fan xót xa bởi vóc dáng quá gầy của mình. 


Còn đâu một bà mẹ hai con nóng bỏng, đẫy đà căng tràn sức sống khiến các chị em lúc nào cũng phải trầm trồ.

Ảnh đời thường dù Elly vẫn rất xinh đẹp và thần thái nhưng có vẻ cô đang gặp vấn đề về cân nặng.

Đăng ảnh đảm đang tự tay chuẩn bị bữa ăn ấm cúng cho gia đình nhỏ thế nhưng điều khiến fan chú ý nhất lại chính là gương mặt nhọn hoắt của cô.

Dù đôi chân của hot mom Vbiz vẫn rất nuột nà nhưng đa phần người hâm mộ vẫn khuyên Elly Trần nên tăng cân hơn nữa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848