Kẻ cắp gặp bà già: Ngã giá hợp đồng hôn nhân với Vũ 3 tỷ, Thư bị ném đá sấp mặt vì tham tiền!

Trong tập mới nhất của "Về nhà đi con", cặp vợ chồng trẻ Thư - Vũ bất ngờ ký hợp đồng hôn nhân. Cái giá mà Thư đưa ra khiến dân tình bức xúc.

Trong diễn biến mới nhất của Về Nhà Đi Con, gia đình ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã sang nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) hỏi cưới Thư (Bảo Thanh). Trái với suy nghĩ ban đầu của ông Sơn, sau khi nói chuyện với "chồng tương lai", Thư đã chấp nhận cưới Vũ (Quốc Trường), dù cho trước đó đã mạnh miệng: "Thực lòng cháu không muốn sửa chữa sai lầm này bằng một sai lầm khác!"

Biết rằng có cố tới đâu cũng không thể thoát khỏi sự áp đặt của bố mẹ Vũ, cả hai lên kế hoạch đối phó với phụ huynh hai bên gia đình. Đúng như mong đợi, cặp đôi Vũ và Thư đã đi tới quyết định thực hiện "hợp đồng hôn nhân", tổ chức lễ cưới thuận theo chỉ thị được người lớn đưa ra. Tuy nhiên, ông Sơn vẫn tôn trọng ý kiến của con gái, muốn con suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định hệ trọng của cuộc đời.

Cuối tập 32, cả hai quyết định bàn bạc về các điều khoản của hợp đồng hôn nhân, Vũ vẫn cho rằng Thư đang diễn vở kịch hoàn hảo để bước vào gia đình anh, trói buộc anh.

Điều khoản hợp đồng đó là thế nào đã được hé lộ trong clip "nhá hàng" tập 33 Về nhà đi con mới đây của VTV. Cụ thể, Vũ muốn dù là vợ chồng sống chung 1 nhà nhưng Vũ sống cuộc đời của Vũ, Thư sống cuộc đời của Thư. Còn để đối phó với bố Thư và bố mẹ Vũ, Vũ muốn cả 2 phải đóng kịch như 1 cặp đôi trẻ mới bước vào hôn nhân, thật vui vẻ, thật nghiêm túc.

Không chỉ vậy, Vũ đề nghị "Đôi lúc đừng quá nghiêm túc, cô phải thể hiện nét đáng yêu, nhõng nhéo tôi, và trên tinh thần tích cực, muốn vun vén cho tổ ấm gia đình".

Để Thư đồng ý ký vào bản hợp đồng hôn nhân này, Vũ đưa ra giá trả cho Thư là 2 tỉ.

Đáp lại Vũ, Thư đưa ra giá 3 tỉ, bởi Thư lý lẽ rằng "Đây là 1 vai diễn rất dài, mệt mỏi và nhiều áp lực, áp lực từ gia đình anh, từ gia đình tôi, áp lực từ bạn bè anh, rồi từ bạn bè tôi.... 3 tỉ, trong đó đã bao gồm chi phí anh phải đền bù tuổi thanh xuân cho tôi".

Trước cái giá Thư đưa ra, Vũ bật cười bất lực nói "Tôi đúng là ngu mà".

Một lần nữa, Thư lại khiến cho Vũ nghĩ rằng cô chỉ là cô gái đào mỏ không hơn không kém. Và Vũ cũng không đủ tinh ý để nhận ra từng câu từng chữ của Thư là sự chua xót cho chính mình và sự thách thức với anh.

Màn "ngã giá" của cặp đôi trẻ khiến Thư bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội. Phần đông cho rằng, trong đầu cô lúc nào cũng là tiền, và thậm chí chẳng yêu thương gì Vũ.

Liệu Vũ có chấp nhận bản hợp đồng 3 tỷ này không? Tất cả sẽ có trong tập phim "Về nhà đi con" phát sóng tối nay.

Xem thêm: Chi tiết bí ẩn "rợn người" trong Về nhà đi con: Gương mặt bé gái xõa tóc bên cạnh Huệ là ai?