Fans Soo Ah bức xúc khi nam chính quay ngoắt 180 độ phũ bỏ tình đầu 15 năm chỉ trong vài phút

 Bất ngờ từ chối tình đầu Soo Ah, nhận ra tình yêu dành cho Yi Seo, Park Saeroyi "bẻ lái" quá nhanh khiến fan Soo Ah "sốc" không nói lên lời.

Tập 14 của tầng lớp Iteawon vừa công chiếu đã khiến fan của bộ phim này phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đặc biệt nhất là màn chuyển đổi tình cảm "nhanh khó tả" của nam chính Sae Ro Yi từ mối tình đầu 15 năm Oh Soo Ah sang nữ quái Yi Seo chỉ trong "một nốt nhạc".

Suốt 13 tập phim Tầng lớp Itaewon, Park Saeroyi vẫn luôn chung thủy với mối tình đầu Soo Ah. Anh đã từ chối lời tỏ tình của Yi Seo không biết bao nhiêu lần và luôn khẳng định cô gái này chỉ là em gái, là cộng sự. Nhưng ở tập 14, tình thế đã hoàn toàn thay đổi khi ông chủ Danbam bất chợt nhận ra tình cảm của mình với Yiseo và từ chối tình đầu Soo Ah.

Vì có tình cảm với Yi Seo nên khi đối mặt tình đầu Oh Soo Ah, Park Sae Roy đã lưỡng lự. Lời hứa mãi thích Soo Ah năm xưa khó có thể duy trì. Trước sự níu kéo của mối tình đầu, Park Sae Roy không còn mặn mà. Người duy nhất anh quan tâm lúc này chỉ có Jo Yi Seo.

Oh Soo Ah giữ tay Park Saeroyi lại và hỏi câu quen thuộc: "Cậu vẫn thích tôi chứ?". Lần này, Park Saeroyi đã né tránh chứ không khẳng định chắc chắn như những lần trước. Park Saeroyi cũng khẳng định trước Geun Soo (Kim Dong Hee) rằng không phải anh lợi dụng mà thực sự thích Yi Seo rồi. "Yi Seo là người xứng đáng để hi sinh cả đời" 

Fan của Yi Seo tất nhiên sẽ vui mừng khôn xiết vì cú chuyển mình ngoạn mục này của ông chủ Danbam. "Tại sao tập cuối anh mới sáng mắt ra vậy??", đồng thời còn nhắn nhủ Soo Ah: "Có không giữ, mất đừng tìm nhé chị gái"

Tuy nhiên một số người khác lại cho rằng màn chuyển đổi tình cảm này diễn ra quá nhanh và có phần hơi non tay của biên kịch. Nhiều người thấy buồn cho nữ phụ bởi sự chờ đợi 15 năm của Soo Ah giờ lại chẳng nhận được gì "Vì câu nói "tôi thích cậu" mà người con gái này đã bỏ 14 năm thanh xuân, cuối cùng nhận lại được gì? Người đàn ông này có xứng đáng với những tháng năm chờ đợi hay không?"...

Xem thêm: 4 vấn đề gây nhức nhối được cài cắm ở Tầng Lớp Itaewon: Tiền mua được tất cả và sự phân biệt màu da