Gắt như mắm tôm loại 1 trên sân cỏ, về sân nhà "Mạnh đanh đá" lại ngọt như đường với bạn gái: Lật mặt nhanh ghê!

Vừa đăng status ngọt ngào yêu thương bạn gái, Duy Mạnh lại cong tay uốn hình tim với Trọng Đại khiến bạn gái không khỏi ghen tỵ phải vào tận nơi dằn mặt.


Không chỉ là một chân sút cực đỉnh của đội tuyển Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh còn gây chú ý bằng những màn đanh đá cá cầy trên sân cỏ, khi sẵn sàng phân thua tranh cãi ngay với đội bạn. Khoảnh khắc này của anh trên sân Thường Châu đã khiến anh trở thành Mạnh Gắt trong lòng các fan nữ.
Này nhé, đừng tưởng Mạnh sợ, Mạnh sẵn sàng ăn thua luôn đấy!
Thằng kia! Mày nhớ đấy!
Gắt là thế nhưng khi về nhà, Mạnh lại trở nên hiền hòa lầy lội và lại ngọt ngào như đường với bạn gái Quỳnh Anh của mình.

Chàng trai không chỉ gây chú ý bằng những màn biểu cảm cực gắt trên sân cỏ mà còn ở chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái Quỳnh Anh - người đồng thời là em vợ cầu thủ Văn Quyết.
Ngay từ khi U23 Việt Nam lấy được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ thì chuyện tình của Duy Mạnh và bạn gái cũng được nhiều người biết đến. Dù chuyện tình đẹp nhưng bản thân Quỳnh Anh cũng không ít lần phải "ghen" với bạn tra khi anh quá tình cảm với các anh em đồng nghiệp. Trong ảnh là khoảnh khắc Quỳnh Anh ghen tỵ, bắt sống Duy Mạnh đang "ngoại tình" thả tim với Trọng Đại.
Trước đó, dân mạng cũng nhiều lần phải chế ảnh về chuyện tình cảm lùm xùm xung quanh Trọng Đại - Bùi Tiến Dũng - Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Cô gái dường như có vẻ bất lực vì bạn trai cứ mai mê ong bướm bên Trọng Đại, trong khi Trọng Đại là như hình với bóng với Bùi Tiến Dũng.
Trong khi Quỳnh Anh ghen tỵ với Trọng Đại thì cộng đồng mạng lại ghen tị với tình cảm mà Duy Mạnh dành cho cô. Ở bất cứ trạng thái nào, status nào anh cũng nhắc đến bạn gái với lòng yêu thương và sự tự hào hết ý
Công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội mà không cần giấu diếm điều gì
Ở mỗi dòng trạng thái, dân mạng đều cảm nhận được tình cảm mà Duy Mạnh dành cho bạn gái và sự quan tâm mà Quỳnh Anh dành cho anh. Đó là sự thật lòng từ trái tim cả hai chứ không phải là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi
Ở bên nhau những lúc vui buồn, những khi khó khăn và cả lúc chiến thắng
Không giống như bạn gái của nhiều cầu thủ khác, Quỳnh Anh đặc biệt được lòng fan hâm mộ của Duy Mạnh vì sự giản dị trong lời ăn tiếng nói, ở cử chỉ quan tâm bạn trai không hề hào nhoáng làm màu như các cô gái khác
Nét xinh giản dị của Quỳnh Anh lấy lòng được nhiều chàng trai và cô gái 
Cặp đôi tay trong tay đi đón giao thừa năm 2018, hứa hẹn một ngày sớm về chung nhà
Khoảnh khắc nhí nhố đáng yêu cả cả 2 thường xuyên được đăng tải lên Instagram

Mạnh Gắt trên sân là thế thôi, còn với Quỳnh Anh Mạnh lúc nào cũng hiền như bụt 

"Nóng mắt" khi ngắm bạn gái dàn cầu thủ U23 VN mặc quần 5cm khoe vòng 3 tròn căng như sắp nổ, vừa xem vừa lo!