Gây "đau tim" ngoài đời thực chưa đủ, cặp đôi đam mỹ còn thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình khiến chị em "bấn loạn"

Nụ hôn đắm đuối trên truyền hình như lời khẳng định về tình yêu bền chặt của cặp đôi soái ca Phạm Hồng Sơn và Nguyễn Hùng Anh. 

 

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, chuyện tình của Phạm Hồng Sơn (biệt danh Po) và Nguyễn Hùng Anh (Thony) mới đây tiếp tục gây chú ý trong cộng đồng mạng khi cặp đôi bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình Come out - Bước ra ánh sáng.

Ngoại hình điển trai cùng chặng đường yêu đầy khó khăn của cặp đôi khiến khán giả cảm động. Theo đó, cặp đôi chia sẻ họ tình cờ gặp nhau tại một quán cà phê ở Đà Lạt. Lúc đó Thony vừa mới từ Úc về Việt Nam. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Thony đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài dễ thương của Po. Sau đó, chàng trai không ngần ngại "mặt dày" lại xin số điện thoại và Facebook làm quen.

"Lúc đó tôi bất ngờ lắm, nhưng cũng cho số điện thoại. Sau hôm đó thì Thony nhắn tin làm quen liền. Về Sài Gòn thì hẹn gặp nhau vài lần đi chơi, đi cà phê. Thế rồi thành người yêu của nhau thôi", Po tâm sự.

Cặp đôi xuất hiện trong hương trình Come out - Bước ra ánh sáng.

Chặng đường khó khăn đến với Thony khi chuyện tình cảm của cả hai bị gia đình phát hiện. Trong khi Po được gia đình vui vẻ chấp nhận, thì Thony lại bị phản đối kịch liệt đến nỗi bố mẹ từ mặt. Tony đã phải làm nhiều công việc vất vả và ngủ trong tiệm nail để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào. 

Tính đến nay, Po và Thony đã gắn bó với nhau được hơn 1 năm. Trong cuộc sống, dù từng không ít lần xảy ra tranh cãi nhưng bằng tình yêu chân thành, họ đã cùng nhau vượt qua mọi khúc mắc.

"Một lần, có người nhắn tin cho Thony, tôi nhìn thấy nên ghen rồi bỏ về. Thony không cho về, kêu ở lại nói chuyện. Cả hai giằng co nhau, cuối cùng đánh nhau luôn. Tôi bị bể đồng hồ, bể điện thoại và chảy máu. Đó là kỉ niệm buồn mà tôi ấn tượng sâu đậm nhất", Po kể.

Hiện tại, cặp đôi đã đưa nhau về ra mắt bố mẹ dù phía gia đình Thony vẫn chưa chấp nhận. Chia sẻ về dự định tương lai, Tony cho biết sắp tới anh sẽ quay lại Úc và tạo dựng sự nghiệp trong khi Po vẫn ở lại Việt Nam.

Trên facebook cá nhân, cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc "tình tứ" bên nhau khiến dân mạng ghen tị. 

Nhưng không chỉ thể hiện tình cảm trên facebook hay ngoài đời thực, cặp đôi chẳng ngại ngần hôn say đắm trên sóng truyền hình như một lời khẳng định về tình yêu bền chặt. 

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trước khán giả.

 

Thích sống ảo trong toilet, chuyên nhét tiền trong giày, cô gái 1m52 bị chàng trai từ chối trong "Bạn muốn hẹn hò"