Ghen với chị Huệ vì Rooster, Dương trở mặt túm cổ "oánh" luôn cả Bảo giữa đường

Kể từ khi danh tính Rooster bị lộ chính là chú Quốc, cặp đôi chim ri Bảo - Dương không còn thân thiết như trước.

Những tập phim sắp tới của "Về nhà đi con" sẽ thêm phần kịch tính, khi mà đoạn clip mới đây hé lộ gần như chắc chắn, Rooster chính là ông Quốc - "bố soái ca" đẹp trai của Bảo.

Vốn yêu thầm anh chàng game thủ giấu mặt, nay biết được người đó sở hữu cả một công ty game, nên Dương càng thêm rung động. Thế nhưng, Huệ và ông Quốc làm chung công ty và cũng dần nảy sinh tình cảm, chuyện tình tay 3, tay 4 rắc rối khiến mối quan hệ của các nhân vật xảy ra mâu thuẫn.

Bị bố cướp mất crush, Bảo tỏ ra khó chịu. Dương và Bảo thậm chí còn tranh cãi đánh nhau giữa đường trong clip hậu trường mới lộ. 

Theo như clip, Dương thực sự tức giận, nắm cổ áo Bảo rồi nói: “Không, tôi không tin. Cậu là đồ đặt điều, cậu định chia cắt tôi với bố cậu, chia cắt chị em tôi à? Còn lâu!”, sau câu nói cuối cùng, Dương đẩy Bảo ngã xuống và bỏ đi.

Chắc hẳn, đây là phân đoạn khi Bảo tiết lộ rằng, bố cậu và chị Huệ đang tìm hiểu nhau khiến Dương nổi điên. Từ chị em ruột thịt thân thiết, nay Dương và Huệ lại trở thành tình địch? 

Loạt cư dân mạng đau lòng khi Dương và Bảo mâu thuẫn:

- “Chắc là Bảo nói với Dương là chị Huệ với bố Bảo có cảm tình với nhau nên Dương mới nói chia cắt tôi với bố cậu. Chia cắt chị em tôi”.

- “Dương có vẻ thích bố Bảo rồi nên mới nói cậu định chia cắt tôi với bố cậu. Buồn cho Bảo, đã quen hơn 1000 giờ rồi vẫn không cưa đổ crush”.

- “Rồi xong, cặp đôi chim ri lại tương tàn rồi. Mong cặp này thành biết bao nhiêu vậy mà đánh nhau thế này đây”.

- “Mong là Dương sẽ sớm nhận ra tình cảm của mình dành cho bố Bảo chỉ là kiểu thần tượng thôi, sau đó quay về với Bảo”.

- “Hồi xưa Dương lý trí lắm mà, sao giờ lại như vậy nhỉ? Đúng là yêu rồi thì chẳng thể nhìn ra được gì cả”.

Xem thêm: Trailer tập 46: Một phút sơ hở, ông Quốc để lộ thân phận Rooster và phản ứng của Dương