Góc kèn cựa: Bảo Thanh giành giải nữ diễn viên ấn tượng, Thu Quỳnh "bằng mặt không bằng lòng"?

Ekip "Về nhà đi con" đã có chiến thắng áp đảo tại giải thưởng VTV Awards 2019, nhưng kéo theo đó là tin đồn về mâu thuẫn giữa hai nữ diễn viên Thu Quỳnh - Bảo Thanh.

Mới đây, trong lễ trao giải VTV Awards 2019, Bảo Thanh xuất sắc chiếm hạng mục giải "Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất". Đây cũng là lần thứ 2 cô nhận được giải thưởng danh giá này.

Bảo Thanh vào vai Thư - cô con gái thứ 2 trong gia đình ông Sơn, thông minh, thực tế và lắm mưu mẹo. Vì một lần trót "qua đêm", Thư và Vũ phải ký vào bản hợp đồng hôn nhân để tiếp tục vai diễn gia đình hạnh phúc. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi Thư - Vũ nhận ra tình cảm thật của mình. Với khả năng nhập vai tốt, Bảo Thanh được khán giả vô cùng yêu thích. 

Tuy nhiên, kết quả này vẫn không làm hài lòng những người yêu mến nữ diễn viên Thu Quỳnh, bởi lẽ nhiều người đánh giá, trong năm vừa qua, Thu Quỳnh còn có màn lột xác ấn tượng hơn với vai My Sói trong "Quỳnh búp bê". Trong khi đó, Bảo Thanh vẫn bị đánh giá là "một màu". Bởi thế, khả năng của Thu Quỳnh nếu nói thua kém Bảo Thanh là hoàn toàn không thể.

Thêm vào đó, đạo diễn Khải Anh cũng lên tiếng an ủi Thu Quỳnh. Anh viết: "Cũng hơi tiếc. Anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cúp này mà hai đứa thù hằn nhau nhé. Anh Giám (ý nhắc đến Giám đốc VFC) sẽ buồn.”

Về phía Thu Quỳnh, khi nhận được ý kiến trái chiều từ mọi người cô cũng có những chia sẻ: "Kết quả năm nay, nếu là ai được giải thì mình cũng không bất ngờ. Bởi vì khi đã lọt vào Top 5 thì tất cả những người có mặt ở Top 5 đó đều xứng đáng cả. Còn với riêng vai diễn của Thu Quỳnh, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là nhận được tình cảm từ khán giả."

Bảo Thanh trả lời về vấn đề "bằng mặt không bằng lòng" với Thu Quỳnh. "Mình không muốn trả lời câu hỏi này. Có thể mọi người sẽ thấy thông tin trên báo rất nhiều, lúc nãy dưới thảm đỏ, mình có chụp ảnh chung với cả chị Quỳnh. Mình nghĩ rằng không phải cái gì cũng chia sẻ khơi khơi trên báo chí. Khán giả bây giờ tinh lắm, đâu phải cái gì chia sẻ nhiều cũng tốt đâu. Mình nghĩ thanh giả tự thanh thôi. Để mọi người tự hiểu".

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đăng ảnh chụp chung cùng cô em gái Bảo Thanh nhằm đáp trả tin đồn kia. Cô cũng cho biết, mình và Bảo Thanh không hề thân nhưng cả hai biết và có cảm tình tốt với nhau. "Thu Quỳnh và Bảo Thanh làm việc với nhau từ hồi Nhà hát Tuổi trẻ, cả hai cũng diễn cùng nhau từ vai quần chúng đi lên.

Quỳnh và Thanh bảo rất gắn bó thì không phải, rất thân cũng không phải, cả hai biết nhau và có cảm tình tốt với nhau. Nói thật là Thu Quỳnh và Bảo Thanh không thân, vì cả hai đều có cuộc sống riêng, Thanh rất bận và Quỳnh cũng. Hai đứa đôi khi gặp nhau ngồi nói chuyện đã hết thời gian rồi chứ không kịp chụp ảnh.

Về những bức ảnh có Thu Quỳnh nhưng không có Bảo Thanh và cả hai không có ảnh riêng, thì nhưng thật ra chỉ có Bảo Hân lúc nào cũng cầm điện thoại để chụp còn Quỳnh quay thì Thanh rảnh và ngược lại, nên không bao giờ có ảnh riêng của hai đứa, chỉ có ảnh cả ba và cả đoàn thôi. Còn về việc Quỳnh và Thanh không kết bạn trên mạng xã hội, là vì cả hai đều đã quá đông bạn bè và không thể kết bạn thêm được nữa", Thu Quỳnh giải thích.