Giữa ồn ào đồ bộ, điểm lại những thiết kế "đắt sắt ra miếng" của dàn mỹ nhân Việt

Đồ bộ là thời trang được nhiều người lựa chọn khi ở nhà, bởi không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn vô cùng tiện lợi.

Hai ngày qua, trên MXH đang  "dậy sóng" với một talkshow chuyên "tám" về chuyện của các chị em phụ nữ, đặc biệt chủ đề được quan tâm và nhắc đến đó là chuyện "các chị em mặc gì khi ở nhà", trong đó có một MC của chương trình tên Đại Ngọc Trâm đã có phát ngôn gây tranh cãi. Ngay khi đoạn video được đăng tải đông đảo CĐM đã lên tiếng. Theo họ, cái nhìn của 4 MC khá phiến diện về "đồ bộ", tại nơi họ ở, việc phụ nữ mặc đồ bộ ra đường là chuyện rất bình thường, không có gì đáng phê phán. 

Thế nhưng, trên thực tế không chỉ các chị em bình thường mà ngay cà dàn mỹ nhân Việt cũng đam mê đồ bộ không kém. Cùng điểm lại những mẫu đồ bộ "sang - xin - mịn" của dào sao Việt nhé:

Mỹ nhân đầu tiên không thể không nhắc đến là Bảo Thy. Trong video thực hiện trong mùa dịch Covid-19, giọng ca "Ngộ nhận" khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi cho thấy cuộc sống sang chảnh của mình chỉ ngay ở những bộ đồ ngủ. Cụ thể, ca sĩ "bắt trend" nhảy theo điệu nhạc, mỗi khúc ngắt nhịp lại biến hóa trong một outfit khác nhau. 

Bộ cánh LV đình đám có giá 132 triệu đồng.

Set đồ thứ 2 người đẹp diện đến từ thương hiệu Versace, được Bảo Thy gọi vui là "Versace xì tin" có giá không dưới 50 triệu đồng.

Bộ pijama cuối cùng là thiết kế Victoria Secret có giá khoảng1.5 triệu đồng. 

Trong đó phải đặc biệt kể đến thiết kế đến từ nhà mốt LV được nhiều mỹ nhân yêu thích hơn cả. Nếu như Bảo Thy mặc ở nhà thì Châu Bùi, Diễm My 9x và cả Lệ Quyên đều phối đồ sang chảnh, thực hiện photoshoot. 

Lệ Quyên phối bộ pijama đắt đỏ với túi Hermes, nhẫn kim cương. Tổng giá trị của cả set đồ lên tới gần tỷ đồng.

Diễm My 9x lại ăn diện bộ cánh để thực hiện bộ ảnh street style với item này. 

Cũng giống đàn chị, Châu Bùi cực ngầu khi diện pijama cùng giày thể thao năng động.

Khánh Linh lại vô cùng giản dị với set đồ ngủ cộc.