Góc quả báo: Teaser của K-ICM vừa lên Top 1 Trending đã "bay màu" vì dislike nhiều nhất lịch sử Vpop

Chưa bao giờ Vpop có một teaser nhận lượng dislike khủng đến vậy, có lẽ đó là lý do K-ICM ngậm ngùi xóa clip của mình.

Mới đây, kênh YouTube của K-ICM đăng tải video giới thiệu ca khúc mới có tên “Cần một lý do”. Video này đứng top 1 thịnh hành trong chưa đầy một ngày với 1,7 triệu lượt xem.

Đáng chú ý, video này nhận được hơn gần 800.000 lượt dislike (không thích), nhiều hơn cả lượng dislike video YouTube Rewind 2016. Sản phẩm của K-ICM chính thức trở thành video ca nhạc Việt có lượng dislike nhiều nhất hiện nay. Trước đó, MV “Hoa vô sắc”, dự án cuối cùng của Jack và K-ICM cũng từng phá kỷ lục video có nhiều người dislike nhất Vpop Việt với hơn 700.000 lượt.

Đặc biệt thời điểm hiện tại, teaser MV "Cần một lý do" của K-ICM không còn xuất hiện trên Top thịnh hành, cùng với đó trên kênh Youtube chính thức "K-ICM Offical" đoạn teaser này cũng đã "bốc hơi". Nhiều người đưa ra dự đoán rằng có thể K-ICM đã xoá hoặc ẩn video mới này vì bị dislike quá nhiều. Ngoài ra, nam producer cũng đã đặt lời nhắc cho buổi công chiếu MV chính thức "Cần một lý do" vào lúc 20h ngày 19/2 sắp tới.

Có thể đây chỉ là chiêu trò của K-ICM nhằm khuấy động dân tình trước khi ra mắt chính thức. Mặc dù sở hữu lượng anti-fans đông nhất làng giải trí Việt, nhưng K-ICM không hề quan tâm mà chỉ dùng mọi cách để MV đạt view nhiều nhất.

Trong lúc đó, Jack cũng tuyên bố trở lại đường đua với kênh Youtube mới cùng hình ảnh trưởng thành và bản lĩnh hơn.