Vòng loại World Cup 2022 như AFF Cup thu nhỏ khi Việt Nam cùng bảng Thái Lan, Malaysia và Indonesia

Lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã hoàn tất. Bảng G với 4 đội bóng Đông Nam Á khiến vòng loại World Cup 2022 như AFF Cup thu nhỏ.

Ảnh 1: Vòng loại World Cup 2022 như AFF Cup thu nhỏ - We25.vn

Kết quả bốc thăm.

Cách đây ít phút, Lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã khép lại. Kết quả là ĐT Việt Nam nằm ở bảng G cùng các đội UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Bảng đấu có mặt ĐT Việt Nam đã làm bất ngờ cả khán phòng khi ai cũng ồ lên vì thấy có tới 4 đội bóng Đông Nam Á góp mặt. Đội bóng còn lại UAE cũng không phải là đội có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại nên có nói đây là bảng cân sức nhất, thậm chí có thể coi là "bảng tử thần".

Điểm đáng mừng cho ĐT Việt Nam là 3/4 đối thủ này đều bị chúng ta đánh bại trong những lần đối đầu gần nhất. Năm 2007, Việt Nam từng đánh bại UAE 2-0 trên sân nhà trong khuôn khổ Asian Cup. Malaysia thì thua 2/3 trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm ngoái, trong khi Thái Lan vừa thua chúng ta ở giải King's Cup trên sân của họ.

Ảnh 2: Vòng loại World Cup 2022 như AFF Cup thu nhỏ - We25.vn

ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đi đến vòng lại cuối cùng. (Ảnh minh họa: Thanhnien.vn)

Nhìn chung, bảng G là bảng đấu vô vùng vất vả đối với ĐT Việt Nam nhưng cũng vô cùng sáng cửa vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á. Hãy cùng chúc cho thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục lập thêm những kỳ tích trong năm nay./.

 Lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á