Lộ clip "hot girl ngủ gật" uốn éo như đuông dừa trên bàn bếp, quay MV ca nhạc debut để "đánh gục Chi Pu"?

Từng tuyên bố sẽ lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và "làm tốt hơn Chi Pu", hot girl ngủ gật Nguyễn Thủy Tiên lấy nghệ danh là Nhã Tiên, đang chuẩn bị một bước tiến vào showbiz bằng ca khúc debut có phần táo bạo. Clip mới nhất trên trang cá nhân của Thủy Tiên đã hé lộ điều đó.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên có đăng tải một clip vô cùng nóng bỏng, cô nàng diện bikini một mảnh sát đùi, khoe những vũ đạo gợi cảm trên chiếc bàn trong căn bếp đơn giản. Vừa làm những hành động đó, cô nàng vừa mấp máy môi theo giai điệu không rõ. 

 
Thủy Tiên được mệnh danh là hot girl ngủ gật vì nhan sắc xinh đẹp ngay cả khi ngủ

Đoạn clip ngắn nhưng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng xốn xang trước thân hình chuẩn và vòng eo quyến rũ của hot girl nổi tiếng. Nhiều người chỉ chú tâm đến ngoại hình "thơm như múi mít" của cô nàng mà không quên rằng, rất có thể đây là ca khúc debut đầu tay của Thủy Tiên khi cô muốn chính thức đặt chân vào showbiz.

 
 
 

Trước đó, Thủy Tiên từng gây chú ý khi tuyên bố sẽ đi hát và "hát hay hơn cả Chi Pu", cô khẳng định mình sẽ làm được điều đó và nhanh chóng được mọi người công nhận. Tuyên bố thiếu khiêm tốn của Thủy Tiên bị ném đá nhưng không vì thế mà cô nàng tiết chế mình hơn, ngược lại vẫn chuẩn bị để có một màn ra mắt đầy bất ngờ.

 
Liệu đây có phải màn debut táo bạo nhất trong showbiz Việt
Ánh mắt gợi tình trong clip mới trên Fb của Thủy Tiên

Chưa hé lộ bất cứ điều gì về dự án âm nhạc của mình nhưng những hình ảnh mới nhất trên FB cá nhân của Thủy Tiên khiến dân mạng tò mò. Không biết sản phẩm âm nhạc lần này của Thủy Tiên có xứng tầm như cô nói, nó ra sao, như thế nào là điều mà ai cũng đang muốn biết. Hy vọng với lợi thế hình thể, Thủy Tiên sẽ có một màn debut bất ngờ!

 Bị "dội bom" vì body shaming mẫu nữ trong MV Sơn Tùng MTP, Cris Phan lên tiếng sửa sai trên Facebook