Gọi Long Hoàng là "ca sĩ", "Bữa trưa vui vẻ" bị dân mạng tẩy chay vì "nhảm nhí, cứ cầm mic là thành ca sĩ hay sao?"

Khi tiết lộ khách mời trong tập phát sóng tiếp theo, chương trình "Bữa trưa vui vẻ" đã đăng tải hình ảnh Long Hoàng kèm theo danh xưng "ca sĩ". Điều này khiến dân mạng bức xúc và cho rằng chương trình này ngày càng xàm xí.

Mới đây, trên trang facebook của chương trình Bữa trưa vui vẻ đã đăng tải bức hình tiết lộ khách mời trong tập phát sóng trưa nay (ngày 19/6) là Long Hoàng.

Tuy nhiên, việc gọi Long Hoàng với danh xưng "ca sĩ" khi chàng hot teen này chưa debut và chỉ được biết đến với những đoạn video cover lại những bài hát nổi tiếng đã khiến chương trình bị dân mạng "ném đá" dữ dội. 

Bên cạnh việc bức xúc cho rằng chương trình này quá dễ dãi khi gọi Long Hoàng là ca sĩ, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay, ném đá chương tình Bữa trưa vui vẻ.

"Long Hoàng mà đã thành ca sĩ ư, thật nực cười"

"Gọi Long Hoàng là ca sĩ thì chương trình nên mời thêm Linh Ka cho đủ bộ xàm xí"

"Tôi thấy chương trình này ngày càng nhảm nhí, những  người nổi tiếng vì tài năng thực sự thì không mời lên toàn mời những nhân vật đâu đâu"

"Thời buổi này dễ quá, cứ cầm mic lên là được gọi là ca sĩ rồi nè"

Trước làn sóng phản đối kịch liệt từ dân mạng, ban biên tập chương trình Bữa trưa vui vẻ đã ngay lập tức gỡ bỏ hình ảnh có Long Hoàng với danh xưng "ca sĩ" và thay bằng bức hình mới với nội dung "khách mời Long Hoàng".

Long Hoàng béo lên trông thấy sau thời gian sang Hàn Quốc.

Tuy vậy làn sóng phẫn nộ của dân mạng dường như vẫn chưa dừng lại.

Long Hoàng check-in "cool - ngầu" tại Hàn Quốc, dân mạng mỉa mai: "Béo lên rồi về sớm thôi"