Hari Won bất ngờ úp mở chuyện có bầu, đáng ngờ nhất là bình luận của Tiến Luật?

Trên trang cá nhân, bà xã của Trấn Thành chia sẻ những dấu hiệu giống như một người phụ nữ đang bị nghén.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải một status ngắn gọn: "Mắc ói + chóng mặt. Ôi mệt quá". Ngay lập tức, chia sẻ này của Hari đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Với những biểu hiện này, nhiều người cho rằng bà xã của Trấn Thành đã có "tin vui" bởi cô có những triệu chứng giống như một người phụ nữ đang bị nghén.

Hari chia sẻ biểu hiện như người bị nghén. 

Đáng chú ý hơn là dưới chia sẻ của Hari Won, nhiều nghệ sĩ đã để lại những bình luận đáng ngờ. Trong khi nghệ sĩ Lê Giang gửi lời chúc mừng Hari Won thì diễn viên Tú Vi lại khuyên bà xã Trấn Thành nên uống nhiều nước. Còn danh hài Tiến Luật thì nhắn nhủ cô em thân thiết: "Mấy tháng đầu hay vậy lắm".

Bạn bè đồng nghiệp bình luận đầy khả nghi. 

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn chuẩn bị có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bên cạnh việc giám định tâm thần - một thủ tục bắt buộc với những ai muốn có con bằng phương pháp thụ tinh. Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành còn tiết lộ chuyện Hari Won sắp có em bé. Ngoài ra, khi đảm nhận vai trò MC của gameshow "Bố là số 1" cũng chia sẻ những suy nghĩ nghiêm túc về việc làm mẹ trong tương lai. Theo đó, giọng ca người Hàn Quốc nghĩ rằng mình sẽ là một bà mẹ nghiêm khắc và cứng rắn.

Khán giả chờ đợi tin vui từ gia đình Trấn Thành - Hari. 

Mặc dù chưa có bằng chứng xác thực về thông tin này song những úp mở của Hari Won cũng khiến người hâm mộ hào hứng và mong chờ sớm được đón nhận tin vui từ cặp đôi Xìn - Ri.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng A-Xìn được nhiều người ngưỡng mộ. 

Tin liên quan: 

Rộ tin Hương Tràm mang thai hơn 1 tháng, nghỉ hát sang Mỹ sinh con và đây là sự thật!

Loạt ảnh tình tứ "tố cáo" HHen Niê - Đen Vâu thích nhau, fans ủng hộ cặp Hoa hậu - rapper tử tế nhất Vbiz