Hậu kỳ thi tốt nghiệp, nữ sinh được anh hàng xóm rủ đi thử váy cưới với lý do "thi trượt rồi thì lấy chồng"

Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều người sẽ hoang mang không biết đi đâu về đâu nếu không may thi trượt. Với nhiều bạn, biện pháp lấy chồng dường như là một lựa chọn không tệ.

Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, chắc chắn nhiều bạn học sinh đã làm bài chưa đủ tốt, hoang mang không biết đi đâu về đâu. Nhiều bạn nữ thậm chí còn được bạn bè trêu nên chọn biện pháp lấy chồng làm bến đỗ.

Hiện nay, học đại học không phải là con đường duy nhất để kiếm ra tiền. Với chiếc bằng tốt nghiệp THPT trong tay, nhiều người có thể xin học nghề ở rất nhiều trường nghề và trung tâm đào tạo trên cả nước. Còn về lựa chọn lập gia đình thì việc cưới xin là chuyện cả đời, chẳng thể tặc lưỡi cho qua được đúng không nào?

Mới đây, trên diễn đàn quen thuộc của sinh viên NEU đã đăng tải một đoạn tin nhắn giữa hai người hàng xóm. Điều đặc biệt khiến bài đăng này thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ là anh hàng xóm đã chủ động rủ cô gái đi thử váy cưới vì lý do... thi trượt. Có lẽ sự thẳng thắn khi vào vấn đề chính ngay của anh chàng đã khiến cho đoạn tin nhắn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.


Đoạn tin nhắn nhanh chóng thu về hơn 10.000 like và hàng trăm bình luận.

Anh chàng hàng xóm trong đoạn tin nhắn không vòng vo mà bày tỏ luôn với cô gái này về việc nếu "thi trượt thì lấy chồng chứ còn gì nữa". Hơn nữa, qua đoạn tin nhắn có thể thấy cả hai bạn trẻ này cũng đã ngầm được gia đình đồng ý rồi. Tuy nhiên, ngày nay quả thật hiếm những anh hàng xóm nào lại tỏ tình theo một cách bạo dạn đến vậy, bỏ qua cả giai đoạn hẹn hò mà hỏi cưới luôn nên đây cũng có thể là một trò đùa.


Đoạn tin nhắn gây xôn xao. (Ảnh: NEU Confessions)

Nhiều cư dân mạng đã vô cùng thích thú trước màn tỏ tình này của anh chàng nên để lại vô vàn những comment ngưỡng mộ và mong muốn có một anh hàng xóm như vậy. Nhiều người dù đã hết tuổi đi thi nhưng vẫn mong được... thi trượt một lần để có được màn tỏ tình ấn tượng như cô gái trong bài viết này.