Thầy dạy lái xe "ăn vả" vì sờ đùi nữ học viên: Dùng tay nhấc chân học viên ra khỏi chân ga để tránh nguy hiểm?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thầy dạy lái xe "ăn vả" vì sờ đùi nữ học viên khẳng định: "Đây là sự hiểu lầm đáng tiếc".

Anh Phạm Tuấn Anh, thầy dạy lái xe bị nhiều người bao vây, cho "ăn vả" trong đoạn clip lan truyền rộng rãi trên MXH gần đây, cho biết, vụ việc lùm xùm này chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc. Anh Tuấn Anh là thầy dạy lái xe của một trung tâm đào tạo lái xe tư nhân trên địa bàn TP Hà Nội.

Ảnh 1: Thầy dạy lái xe - We25.vn

Anh Tuấn Anh bị đe dọa và vả trong clip.

Trong bản tường trình gửi cơ quan công an, anh Tuấn Anh viết rằng, cuối tháng 4/2019, anh được một cô gái tên N.L (SN 1990, ở Hà Nội) đặt lịch nhờ bổ túc, nâng cao tay lái. N.L nói với thầy giáo là mình đã có bằng lái nhưng không dám lái xe. Qua trao đổi, anh Tuấn Anh hẹn học viên sau kỳ nghỉ lễ sẽ bổ túc.

Hôm 4/5, thầy giáo Tuấn Anh lái xe đến đón nữ học viên ở chung cư tại Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội). "Buổi đầu tiên học, tôi nhận thấy học viên có tâm lý run khi bước lên xe. Qua một đoạn đường ngắn, N.L đạp nhầm chân ga, tôi vội dùng tay nhấc chân học viên ra khỏi đó nhằm tránh nguy hiểm.", anh Tuấn Anh kể.

Sau đó, anh có nói với học viên: "Khi dạy, nếu em nhầm chân ga, anh sẽ đụng chạm như vậy, mong em thông cảm!". Theo anh, N.L chỉ "vâng", không phản ứng gì và suốt buổi học đầu tiên diễn ra từ 10 - 12h, anh đã "nhấc chân học viên khỏi chân ga 2 lần".

Ảnh 2: Thầy dạy lái xe - We25.vn

Một buổi dạy lái trước đây của anh Tuấn Anh. (Ảnh: Dantri.com.vn)

Kết thúc buổi học, N.L hẹn thầy giáo học tiếp vào hôm sau. Đến hôm sau, ngày 5/5, theo lịch hẹn, thầy giáo Tuấn Anh lại đến địa điểm cũ đón học viên. Tuy nhiên, N.L bảo anh vòng xe ra phía sau, nơi thưa thớt người qua lại đón vì lý do đang bận... hóa vàng và thông báo sẽ có thêm em gái đi cùng.

"N.L và người phụ nữ kia vừa lên xe, một nhóm đàn ông khoảng 7 người từ xa chạy đến lôi tôi ra khỏi xe... Mặc dù tôi hoảng sợ, van xin nhưng đám người kia không dừng lại. N.L dùng giày cao gót đánh liên tiếp vào người tôi, nói tôi sờ vào phần nhạy cảm của cô ấy. Chỉ đến khi công an có mặt, họ mới dừng tay.", anh Tuấn Anh kể lại.

Chứng kiến sự việc này, một số người dân ở gần đó đã gọi công an phường xuống giải quyết, mời tất cả về đồn. Sau khi lấy lời khai tại công an phường Mai Động, anh Tuấn Anh đã được đưa đi khám và giám định sức khỏe tại Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ảnh 3: Thầy dạy lái xe - We25.vn

Các vết thương của anh Tuấn Anh sau vụ việc.

Anh Tuấn Anh cho biết thêm, thời điểm anh ở bệnh viện có đôi vợ chồng đến xưng là người nhà học viên N.L xin hòa giải. Cho rằng đây là hiểu lầm nên anh Tuấn Anh đã đồng ý làm đơn hòa giải. Tuy nhiên, đến hôm 6/5, không hiểu do có chủ đích gì mà đoạn clip quay cảnh anh bị đánh được tung lên mạng xã hội.

"Tôi nghĩ đoạn clip đó được quay với mục đích riêng vì toàn bộ clip chỉ quay nguyên phần mặt của tôi, không hề có mặt của các đối tượng... Phần tôi giải thích sự việc bị cắt. Sau khi clip tung lên mạng, tôi nhận nhiều cuộc điện thoại đe dọa... ảnh hưởng trầm trọng đến công việc và hạnh phúc gia đình. Tôi dạy lái xe nhiều năm nay, chưa bao giờ có ý đồ lợi dụng hay xâm hại đến học viên nữ. Sự việc bị hiểu lầm theo chiều hướng xấu, tôi rất hoang mang.", anh Tuấn Anh chia sẻ.

Ông Lê Minh Thanh - Trưởng công an phường Mai Động cho hay: "Clip đưa lên không được xác minh, chứng thực như vậy gây mất an ninh trật tự và hoang mang trong dư luận". Ông khẳng định sẽ cung cấp cụ thể thông tin cho báo chí sớm.

Theo Vietnamnet.vn

 Sau va chạm giao thông, nữ tài xế xuống đường tuyên bố “mạng người không quan trọng”