Hết đọ sắc, Thư - Nhã lại đọ cả độ sành điệu "cuồng" hàng hiệu khiến fans trầm trồ về mức giàu có

Có phong cách đối lập trên phim nhưng ngoài đời, Quỳnh Nga và Bảo Thanh đều thích dùng những món hàng hiệu kinh điển.

Dù trên phim, Nhã và Thư là kẻ thù không đội trời chung, khác nhau từ phong cách đến tính cách, nếu như Bảo Thanh mang một vẻ đẹp năng động, trẻ trung thì Quỳnh Nga lại mang đến phong cách tiểu thư, kiêu kỳ. Thế nhưng ngoài đời, cả hai lại có chung một sở thích, đó là xài túi xách hàng hiệu.

Quỳnh Nga

Bộ sưu tập túi xách của người đẹp đều là những mẫu kinh điển của các nhà mốt đình đám. Mẫu Chanel Gabrielle có giá xấp xỉ 100 triệu đồng được lòng “cô Nhã” và nhiều mỹ nhân Việt.

Người đẹp cũng chịu chi hơn 100 triệu đồng để rước về một thiết kế cổ điển của Dior.

Chanel Sac Boy được xem là It Bag mà cô nàng sành điệu nào cũng phải có. Quỳnh Nga phải chi từ 100-150 triệu đồng để sắm về mẫu túi này.

Dự sự kiện, nữ diễn viên sành điệu với túi Louis Vuitton giá 130 triệu đồng, ốp điện thoại cùng thương hiệu 20 triệu đồng và thắt lưng Gucci giá hơn 10 triệu đồng.

Bảo Thanh

Nhiều mẫu hàng hiệu best seller của Gucci cũng được Bảo Thanh chịu chơi sắm về như áo phông giá 13 triệu đồng, túi đeo ngang hông gần 27 triệu đồng.

Chiếc Diorama màu bạc giá khoảng 80 triệu đồng được Bảo Thanh kết hợp cùng váy áo tiểu thư.

Cô đụng độ nhiều mẫu túi xách kinh điển với “tình địch” trong phim. Chiếc Chanel Boy màu đen được “Thư” mix cùng sandals Gucci khi ra sân bay.

Cô còn đụng độ Quỳnh Nga mẫu thắt lưng được yêu thích bậc nhất của Gucci.

Túi Gucci Marmont đỏ giá khoảng 30 triệu đồng là một trong những phụ kiện yêu thích nhất của Bảo Thanh khi ra phố.