Hòa Minzy tự bóc ảnh quá khứ, dung mạo khác lạ bảo sao netizen liên tục nghi ngờ "dao kéo"

Khung ảnh so sánh nhan sắc của Hòa Minzy xưa và nay đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Tối 23/10, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã bất ngờ chia sẻ lại một đoạn clip được fan đăng tải. Trong đoạn clip này, khung ảnh so sánh xưa và nay của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, cô cũng tự nhận xét bản thân của ngày xưa già hơn so với hiện tại: "Sao xưa thấy già hơn bây giờ".

Có thể thấy, trước đây, nữ ca sĩ sở hữu nước da ngăm cùng với ngoại hình khá xinh xắn nhưng chưa thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, khi so sánh với khung ảnh được chụp gần đây, Hòa Minzy trông khác hơn nhiều với ngũ quan sắc sảo, gương mặt thon gọn cùng thần thái cuốn hút. Màn thăng hạng visual của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Hòa Minzy tự bóc ảnh quá khứ, dung mạo khác lạ bảo sao netizen liên tục nghi ngờ dao kéo - Ảnh 2.

Nhan sắc của Hòa Minzy xưa và nay khác nhau đến bất ngờ

Sự thay đổi đến chóng mặt này cũng là lý do khiến Hòa Minzy không ít lần bị nghi ngờ đã can thiệp "dao kéo". Trước đó, cô cũng tiết lộ điểm duy nhất được chỉnh sửa trên gương mặt chính là răng, còn mọi thứ đều là tự nhiên. Lần khác, khi được xin thông tin về nơi làm mũi, Hòa Minzy cũng đã đính chính: "Em không có làm mũi chị ơi, em chỉ làm răng sứ thôi, chứ trên mặt em không có phẫu thuật thẩm mỹ nét nào cả. Cũng chưa tiêm đầy chưa tiêm thiếu chỗ nào hết".

Hòa Minzy tự bóc ảnh quá khứ, dung mạo khác lạ bảo sao netizen liên tục nghi ngờ dao kéo - Ảnh 3.

Dung mạo của Hòa Minzy có sự thay đổi rõ rệt

Hòa Minzy tự bóc ảnh quá khứ, dung mạo khác lạ bảo sao netizen liên tục nghi ngờ dao kéo - Ảnh 4.

Sự khác lạ giữa quá khứ và hiện tại khiến nữ ca sĩ không ít lần bị đồn thổi đã "dao kéo". Tuy nhiên, Hòa Minzy khẳng định bộ phận duy nhất cô có đụng chạm chính là răng, còn gương mặt hoàn toàn tự nhiên

Hòa Minzy sinh năm 1995. Sau khi trở thành Quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao, cô ngày càng có nhiều cơ hội tỏa sáng. Xuyên suốt sự nghiệp, nữ ca sĩ đã sở hữu khá nhiều bản hit ấn tượng như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Rời Bỏ... Tuy nhiên, đường tình duyên của Hòa Minzy lại khá lận đận. Cô từng gây tiếc nuối khi thông báo đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó. Hiện tại, Hòa Minzy đang là người chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo - con trai chung của cô và Minh Hải.

Hòa Minzy tự bóc ảnh quá khứ, dung mạo khác lạ bảo sao netizen liên tục nghi ngờ dao kéo - Ảnh 5.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hòa Minzy