Nữ sinh 1999 khoe body "ngon từ thịt ngọt từ xương" làm bao anh bối rối lặng thinh

Xinh đẹp, body chuẩn là ấn tượng đầu tiên ai cũng cảm nhận được khi gặp nữ sinh Thanh Hóa sinh năm 1999 này.

 

Sở hữu một gương mặt vô cùng thần thái, cuốn hút cùng một thân hình "bốc lửa", Hàn Hằng - cô nữ sinh sinh năm 1999 đến từ Thanh Hóa đang trở thành một trong những gương mặt được nhiều người chú ý. Dường như bất cứ ai cũng đều có một ấn tượng đặc biệt khi vô tình chạm mặt cô gái, bởi nụ cười và ánh mắt đã để lại một điều gì đó cuốn hút người đối diện ngay từ những giây đầu tiên gặp gỡ.

Hàn Hằng sinh năm 1999 hiện đang theo học Đại học ở tỉnh nhà

Thuộc thế hệ cuối của 9x, Hàn Hằng năm nay 20 tuổi. Cô gái đang theo học tại khoa Thanh Nhạc,  Đại học Văn hóa thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Hàn Hằng có ước mơ làm ca sĩ nên cô đang ra sức trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, chăm chỉ luyện giọng để đạt được ước mơ của mình. 

Nắm được thị hiếu của giới trẻ hiện nay, bên cạnh việc đầu tư cho giọng hát thì cô gái 20 tuổi cũng không hề lơ là việc chăm sóc bản thân, luyện tập thể thao để có một vóc dáng chuẩn chỉnh. Không biết rõ số đo 3 vòng của Hàn Hằng là bao nhiêu nhưng qua những tấm ảnh trên Facebook của Hằng, người ta đủ thấy được vẻ đẹp xuân sắc ngọt ngào của cô gái.

Thần thái cuốn hút ngay từ lần đầu gặp gỡ

Hàn Hằng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về body chuẩn mực "ngon từ thịt, ngọt từ xương" của mình lên mạng xã hội và nhận về vô số lời khen ngợi. Với vẻ đẹp bốc lửa như hiện tại, Hàn Hằng đang có hàng chục người theo dõi trên trang cá nhân và hứa hẹn sẽ trở thành một hot face nổi tiếng trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp của cô gái 20 tuổi có thân hình "ngon từ thịt, ngọt từ xương":

 
 
 
 
 
 
 
 
Body cực chuẩn chỉnh của Hàn Hằng đánh gục bất cứ chàng trai đối diện nào.
 

Nữ bác sĩ Tây Nguyên tương lai mặt xinh, body nuột nhưng vẫn chưa có người yêu... vì cao quá!