Hot streamer Misthy khó chịu ra mặt về hành động của thiếu nữ chấm mút bánh kem: Bạn nên có lời xin lỗi và đền bù thỏa đáng!

Trong video mới nhất, nữ streamer Misthy phản ứng kịch liệt về hành động của cô gái "ăn vụng" bánh kem và động thái lên tiếng bênh vực của người thân. 

Những ngày qua, CĐM dậy sóng về sự việc cô gái "kém duyên" thò tay sang bàn bên "ăn vụng" bánh sinh nhật trong khi chính chủ còn chưa kịp thổi nến, hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Mới đây nhất, nữ streamer Misthy vừa trình làng một video nêu lên suy nghĩ của bản thân trước vụ việc một cô gái có tên L tỉnh bơ "chấm mút" bánh kem trên bàn tiệc của người lạ tại một quán nhậu mà cứ nghĩ mình "cute hột me".

Trong video mới đăng tải, Misthy không dấu được thái độ vô cùng bức xúc trước hành đông kém duyên của cô gái trẻ. Không những thế, cô còn lên tiếng chỉ trích kịch liệt trước những lời xin lỗi từ những người được coi là người nhà của L.

Cụ thể, Misthy cảm thấy khó hiểu trước bài đăng của những tài khoản tự nhận là người thân của cô gái "mút bánh kem". Người tự xưng là em họ của L cho rằng mọi người đang làm quá vấn đề lên. Thậm chí, người này còn mắng chửi nhóm bạn bị ăn vụng bánh kem là 'nghèo hèn', "trẩu", ích kỷ.

Không chỉ có em họ, một tài khoản khác còn tự xưng là người nhà của cô gái lên tiếng bênh vực cháu mình: ''MXH đều là ảo nên mình ít dùng nhưng nghe tin cháu bị chửi bức xúc quá phải lên tiếng. Cháu tôi có ăn bánh kem là nó sai nhưng trước khi ăn có hỏi bọn nhóc đấy rồi và được chúng nó cho phép, đừng vội đánh giá nhân cách con người qua 1 clip ngắn vài giây.''

Misthy băn khoăn cho rằng liệu đây có phải tài khoản giả hay không nhưng nếu đây là tài khoản thực thì lời xin lỗi hoàn toàn "có như không có" này thực không thể chấp nhận được. Không những thế, cô còn khẳng định những hành động bênh vực từ "người nhà" không những không xoa dịu được cơn tức giận từ CĐM mà chẳng khác gì "đổ thêm dầu vào lửa".

Misthy cho rằng cô gái L đáng lẽ phải tỏ ra ăn năn hối hận vì hành động vô duyên ấy mới phải, chứ không phải nghĩ bản thân "dễ thương" mà đi khoe rộng rãi trên mạng xã hội.

"Mình nghĩ bạn L. nếu cảm thấy áp lực bởi những chỉ trích từ cư dân mạng thì bạn nên có một bài đăng xin lỗi về hành động dại dột, thiếu suy nghĩ của mình, cũng như có hành động đền bù về mặt tổn thất dành cho chủ nhân chiếc bánh kem"- Cô không ngần ngại lên tiếng.

Sau những lời chỉ trích nặng nề từ CĐM, hiện Facebook cá nhân của cô gái tên L vẫn đang khóa. Sự việc không chỉ khiến CĐM phẫn nộ mà ngay cả Misthy cũng vô cùng bức xúc và tức giận. 

Chủ nhân chiếc bánh bị gái xinh bàn bên "ăn vụng" bức xúc: "Mình tiếc vì quà của bạn bè tặng mà chưa kịp thổi nến!"

Tìm ra Facebook gái xinh "không làm mà đòi có ăn" khi "tòm tem" bánh sinh nhật của bàn khác, bị bắt quả tang vẫn cười cợt