Hương Giang chính thức "soán ngôi" Ngọc Trinh về làn da trắng sứ mịn màng không tì vết

Hương Giang sở hữu làn da căng mướt, trắng mịn – ưu điểm nhan sắc “hạng nặng”, có thể cạnh tranh trực tiếp cùng đàn chị Ngọc Trinh.

Hết nhiệm kỳ Hoa hậu Chuyển giới quốc tế nhưng những gì Hương Giang đã làm được trong khoảng thời gian đương nhiệm khiến người đẹp đã tìm cho mình một chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả. Trước tính cách thẳng thắn đôi khi lại lầy lội, vui vẻ thì nhan sắc ngày càng một lên hương của người đẹp cũng là điều khiến hiếm ai có thể thay thế được vị trí của nàng Hậu.

Nếu như trước kia người ta nhắc đến thần thái kiêu kì, sang trọng cũng như vóc dáng bốc lửa, mảnh mai quyến rũ của cô thì hiện tại, làn da trắng sứ mịn màng không tì vết lại trở thành điểm mạnh nữa của Hương Giang.

Và để có được làn da khỏe mạnh và xinh đẹp đáng mơ ước này, Hương Giang trong cuộc sống hằng ngày thường để mặt mộc và hạn chế trang điểm nhiều nhất có thể.

Thậm chí có người còn nói đùa rằng nàng Hậu sẽ sớm "soán ngôi" Ngọc Trinh về làn da trắng sứ.

Trong số những người đẹp chuyển giới được chú ý nhiều nhất hiện nay, Hương Giang được xem là biểu tượng hoàn hảo nhất khi sở hữu cả tài năng – nhan sắc cùng khả năng ăn nói hoạt ngôn, tinh tế. Nếu so với trước đây, nhiều người nhận xét vẻ đẹp của Hương Giang đã ngày một hoàn thiện hơn rất nhiều.

Ngoài việc chăm chút nhan sắc, ngoại hình của Hương Giang cũng xuất sắc không kém. Người đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh và những đường cong bốc lửa, vô cùng nữ tính và đằm thắm, thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả hâm mộ.