Huỳnh Lập công khai mối tình 10 năm với Hồng Tú, bên nhau từ thời hai đứa chẳng có gì!

Huỳnh Lập chia sẻ anh cùng Hồng Tú đã cùng nhau đi qua rất nhiều khó khăn để có được như hôm nay.

Huỳnh Lập và Hồng Tú là cặp đôi showbiz đang được khán giả “đẩy thuyền” từ khi họ quen nhau. Cả hai thường xuyên xuất hiện với nhau ở các sự kiện, các sản phẩm nghệ thuật. Nếu Ông Cao Thắng lui về hậu trường để cho Đông Nhi tỏa sáng trước công chúng, thì Hồng Tú đối với Huỳnh Lập cũng vậy. Cả hai gắn bó bên nhau 10 năm từ khi còn là bạn học cấp 3.

Huỳnh Lập công khai mối quan hệ với Hồng Tú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Lập đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Hồng Tú suốt 10 năm qua: “Nhanh quá vậy, mới đây mà đã 10 năm quen biết nhau rồi. Từ cái thời hai đứa chẳng có gì trong tay. Cảm ơn số phận đã cho chúng ta gặp nhau”.

Hồi xưa hai đứa hay đi uống nước sâm, thời đó có 500 đồng một li nước mát lạnh. Bây giờ nó đã lên 2000 hay 3000 gì rồi!

Hồi xưa hai đứa mê văn nghệ lắm. Đứa diễn, đứa làm đạo cụ. Không đứa nào chịu tập trung học, tối ngày bày đủ thứ trò để làm vì thích được như thế!

Rất nhiều người từng đặt hoài nghi về mối quan hệ, tình cảm của cặp đôi này. Họ thường chụp hình, đi chơi, hay dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Hồng Tú chính là quản lý riêng của Huỳnh Lập nên hầu như cả hai luôn đồng hành cùng nhau mọi lúc mọi nơi.

Huỳnh Lập từng chia sẻ trên truyền thông rằng bản thân chưa bao giờ cảm thấy áp lực về mối quan hệ của hai người, cũng không đặt nặng vấn đề người ta suy nghĩ gì về giới tính của mình. Ở bên nhau, cả hai đều là điểm tựa tinh thần trong cuộc sống, công việc.

Huỳnh Lập: "Em xin cảm ơn TẤT CẢ đã giúp tụi em có ngày hôm nay".

Năm qua Huỳnh Lập là một cái tên khá nổi bật trong làng hài vì ở tuổi đời khá trẻ nhưng gặt hái nhiều thành công và hoạt động nghệ thuật bằng cái tâm nhiệt huyết. Để có những điều này, Hồng Tú chính là người đứng sau ủng hộ và chăm lo cho từng đường đi nước bước của Huỳnh Lập.

Cả hai luôn sát cánh xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, lễ hội.

Trước câu chuyện tình thời niên thiếu cho tới tri kỉ của hai người, fan hâm mộ dành sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình, “đẩy thuyền” cả hai về bên nhau.

Xem thêm: Từng phải làm xe ôm xin tiền bạn gái, giờ Lương Bằng Quang giàu đến mức nào nhờ "cặp" Ngân 98?