Idol nhà người ta: Thấy fans thất nghiệp vì dịch, Taylor Swift tặng mỗi người 3.000 USD tiêu xài

Cả thế giới chắc chẳng có ai chơi lớn như Taylor Swift luôn.

Đại dịch bùng phát khiến cho các nghệ sĩ không chỉ Việt Nam mà còn Quốc tế phải rơi vào tình trạng ế show. Trong thời gian rảnh rỗi, Taylor Swift hay lướt mạng xã hội và cô đã chơi lớn bằng hành động vô cùng ý nghĩa khiến ai cũng sửng sốt.

Cụ thể, fan của Taylor than thở bằng những dòng trạng thái trên Tumblr và Twitter rằng đang bị thất nghiệp, hết tiền tiêu xài, không còn kinh phí để trả tiền nhà. Ngay khi thấy dòng trạng thái này, Taylor Swift đã nhắn tin riêng để hỏi thăm fan, động viên và cô đã ngỏ ý tặng fan 3000 USD (~70 triệu) để fan trang trải cuộc sống khó khăn của mình trong mùa dịch bệnh.

Fan hâm mộ của Taylor sửng sốt vì sự quan tâm của thần tượng. Có lẽ Taylor Swift là nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới quan tâm fan 1 cách rất là chịu chơi như  vậy. Taylor đã gửi đến fan với dòng tin nhắn vô cùng quan tâm: “Samatha, tôi đã nhìn thấy dòng tweet của bạn nói rằng bạn đã áp lực ra sao trước các hóa đơn và tôi muốn giúp đỡ. Điều tốt nhất tôi có thể làm là tặng bạn 3.000 USD. Bạn có ứng dụng PayPal không? Thân, Taylor”.

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ khác còn chia sẻ dòng tin nhắn mà Taylor ngỏ ý giúp đỡ: “Holly, bạn luôn ở đó vì tôi. Tôi muốn bạn biết tôi cũng sẽ luôn ở bên bạn. Tôi hy vọng sẽ giúp được bạn phần nào. Thân, Taylor”.

Tin liên quan: Mẹ nuôi K-ICM nổi điên khi “con trai cưng” bị đem ra so sánh với Sơn Tùng M-TP