Khi hội bạn thân "hack não" người nhìn, phải xinh như em họ ca sĩ Hương Tràm mới nhận ra được

Với cách ăn mặc và trang điểm tương đồng, các cô gái trong một hội bạn thân mới nổi trên Instagram khiến người đối diện cảm thấy hoang mang khi buộc phải phân biệt họ với nhau.

Bạn có tin rằng những người càng thân thiết với nhau sẽ có xu hướng ngày càng giống nhau? Sự giống nhau này không tự nhiên mà có. Nó bắt nguồn từ việc các cô gái chơi chung lâu ngày bị ảnh hưởng lẫn nhau về gu thời trang, cách trang điểm hay làm tóc...

Nếu bạn chưa tin rằng con gái càng chơi thân sẽ càng có xu hướng giống nhau thì bức ảnh dưới đây sẽ là một ví dụ sống động. Hình ảnh 4 cô gái ngồi chung với nhau vô tình "hack não" người xem vì thật khó để tìm ra sự khác biệt giữa họ.


Ai cũng mắt to, môi đỏ, da trắng. Đã thế lại còn diện áo đen đeo hoa tai giống nhau.


Tôi là ai và đây là đâu?

Bức ảnh thú vị về nhóm bạn này được đăng tải trên Instagram của @je.mi_. Đây chính là tài khoản của Dư Hàng My, em gái họ của nữ ca sĩ Hương Tràm, từng nổi đình đám MXH một thời gian khá dài. 

Hàng My (sinh năm 1994) được dân tình chú ý vì sở hữu gương mặt xinh như hot girl, gu thời trang sành điệu bất chấp chiều cao 1m53. Hàng My cũng rất chăm chỉ làm mới hình ảnh của mình trên Instagram vì thế lượng follow cũng tăng lên không ngừng. Trong số các cô gái có mặt trong khung hình, chẳng quá lời khi nói Dư Hàng My chính là gương mặt nổi tiếng nhất.



Dư Hàng My, cô em họ của ca sĩ Hương Tràm, là cái tên khá nổi trên MXH.

Ngoài Hàng My, những cô gái xinh đẹp khác trong hội bạn này là Nguyễn Diệu Huyền (sinh năm 1993), Nguyễn Hà Trang (sinh năm 1995), Nguyễn Việt Trinh (sinh năm 1996), Nguyễn Vân Anh (sinh năm 1997). Ngoài xinh đẹp thì hội bạn này còn có một điểm chung khác chính là cùng kinh doanh thời trang online. Họ gắn bó với nhau cũng được 2 năm rồi đấy.



Cô bạn xinh đẹp này là Vân Anh, sinh năm 1997.


Bạn của người xinh nên cũng xinh quá chừng. Đây là cô bạn ngoài cùng phía bên phải khung ảnh nhé!


Cô nàng cá tính này là Diệu Huyền.

Theo Kenh14.vn