Khoe gương mặt sau khi chỉnh sửa mũi, nữ sinh Hải Dương siêu vòng 1 trông có gì khác lạ?

Sau khi chỉnh sửa mũi, Võ Thị Thu Trang tự tin khoe nhan sắc mới của mình.

Nổi lên từ một nữ sinh sở hữu siêu vòng 1, Võ Thị Thu Trang giờ ngày càng thu hút cộng đồng mạng khi đang dần trở thành "mỹ nhân dao kéo". Để sở hữu một thân hình thon gọn, nhẹ nhàng, cân đối và dễ dàng trong các hoạt động thường ngày, nữ sinh Hải Dương đã liên tiếp thực hiện các cuộc phẫu thuật từ lớn đến nhỏ. Đầu tiên nổi tiếng và táo bạo nhất là cuộc đại phẫu thu nhỏ ngực, loại bỏ 6 lít mỡ trên vòng 1; tiếp đó, cô nàng tiếp tục thực hiện hút mỡ bụng và gần đây nhất chính là quyết định chỉnh sửa mũi. 

Sau mỗi cuộc phẫu thuật, khán giả lại trông chờ về màn "tái xuất" của Thu Trang. Và lần này, khán giả lại tiếp tục bất ngờ về loạt ảnh hậu chỉnh sửa mũi của cô. Hình ảnh sau khi hoàn tất loạt phương pháp làm đẹp. Có thể thấy, dù đã tiến hành thu nhỏ ngực nhưng xem ra vòng 1 của cô nàng vẫn còn khá căng đầy, duy chỉ có hơi gọn gàng hơn rất nhiều so với trước.

Trong chiếc áo croptop,cô nàng để lộ rõ vòng 1 vẫn còn quá khổ của mình. Tuy nhiên, nhìn tổng thể từ đùi, hông đã thon gọn đáng kể.

Cận cảnh khuôn mặt xinh xắn của nữ sinh sinh năm 2000. Từ sau khi nâng sống mũi, khuôn mặt của Thu Trang đã có phần "khởi sắc" hơn, thần thái cũng tự tin và rạng rỡ hơn trước.

Cô nàng còn tự tin diện chiếc váy ngắn cũn cỡn thế này cùng với những chiếc áo sáng màu, trong khi trước đó, gam màu đen là lựa chọn hàng đầu của Thu Trang. Tuy nhiến, với set đồ này, có vẻ Thu Trang sẽ còn muốn đi hút mỡ đùi nữa. 

Sau cuộc đại phẫu đầu tiên, vóc dáng của Thu Trang đã khiến nhiều người trầm trồ vì sự thon gọn, cân đối.

Hình ảnh Thu Trang vừa mới sửa mũi càng trông thấy gương mặt của cô ngày càng thon gọn, thanh thoát hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848