Quà tặng độc đáo 20/10 lớp "người ta": Mỳ tôm kèm xúc xích ăn liền, thế đã đủ "chất" chưa?

Không phải hoa cũng chẳng phải giày hiệu, chỉ đơn giản là những hộp mỳ tôm cùng xúc xích được xếp ngay ngắn trên mỗi mặt bàn thôi cũng đủ ấm lòng.

Cứ mỗi khi chuẩn bị đến ngày tôn vinh, ngợi ca “phái đẹp”, chắc hẳn các bạn nam đều đau đầu suy nghĩ không biết nên tặng các bạn nữ quà gì vừa ý nghĩa, độc đáo mà lại hợp với túi tiền. Những ngày gần đây, có rất nhiều món quà đã được các bạn nữ khoe lên mạng xã hội, chẳng hạn như dép tổ ong đồng bộ, giày từ bình dân đến hàng hiệu, có khi tặng luôn tiền cho nhanh...

Mới đây, nữ sinh có facebook Vũ Hà (lớp 12C6, trường THPT Trần Quốc Tuấn, tỉnh Kom Tum) đã đăng tải hình ảnh món quà mà lớp cô nhận được là một hộp mỳ tôm và một cây xúc xích ăn liền kèm chú thích ảnh: “20/10 sớm, có thực mới vực được đạo”.

Quà tặng "nóng hổi vừa thổi vừa ăn".

Đa số các bình luận đều cho rằng, món quà mỳ tôm là khá đơn giản nhưng lại thiết thực. Các bạn gái có thể ăn ngay để có sức học hành trong cả một ngày dài, vừa no bụng vừa ấm lòng.

Bạn Hồng Ngọc bình luận: “Đang nghĩ đến cảnh các bạn nam lấy từng tí nước sôi xong rót vào cốc mỳ cho các bạn mà đáng yêu quá. Xong cả lớp sẽ ngập mùi mỳ tôm, thú vị phết nhỉ”.

Các bạn nữ lớp người ta được chăm lo, quan tâm đến tận chân răng thế này cơ mà!

Có cơ hội mọi người thi nhau vào khoe những món quà độc đáo mà mình được nhận trong ngày 20/10. Bạn Trần Thị Hậu (THPT Nguyễn Thị Minh Khai) chia sẻ hình ảnh những món đồ ăn vặt ngon lành, bổ rẻ mà các bạn trai lớp mình mua cho như bánh trứng, sữa, bim bim và đặc biệt cả xà phòng tắm, bàn chải đánh răng.

“Trai lớp mình cũng tâm lý lắm, sáng đến đã thấy nào bóng bay, hoa đặt lên mỗi bàn. Tuy ít ỏi đơn giản nhưng thấy ấm áp lắm.”, tài khoản T.G cho hay. Người có quà rồi thì hào hứng khoe quà, người chưa có thì cũng háo hức chờ đợi: “Chờ đợi hôm nay các bạn nam tổ chức 20/10, thấy bí mật rồi xì xầm lắm mà chưa thấy í ới gì. Không biết cuối tiết có làm gì không?”, Mai Hoa chia sẻ.

Còn đối với những lớp học “âm thịnh dương suy” thì vào những ngày này cũng không hề kém cạnh so với các lớp khác đâu nhé! Bạn Vũ Hà chia sẻ: “Lớp em là khối D, có 31 nữ và không có bạn nam nào. Khi nhìn thấy những hình ảnh các bạn nữ trường khác khoe được tặng giày, tặng hoa nên lớp em quyết định tổ chức cho chính mình. Bọn em tự mua mỳ tôm, xúc xích rồi tổ chức ăn sáng chung trên lớp”.

Lớp học với 31 thành viên nữ nhưng không thiếu những buổi đi chơi, đi ăn cùng nhau.

Chẳng cần “mì chính cánh” nào đứng ra tổ chức, con gái cũng có thể đem lại hạnh phúc cho nhau phải không?

Theo Tiin.vn