Khoe ảnh trước hôn lễ, ai cũng phải bất ngờ trước nhan sắc như "đúc 1 khuôn" của Bảo Thy và Trang Pilla

Ở phần bình luận, nhiều người đùa vui chắc do thân nhau quá nên ngoại hình của cặp chị dâu - em chồng này ngày càng giống nhau.

Ngày 15/11 vừa qua, Bảo Thy chính thức trở thành "vợ người ta" khi có buổi lễ linh thiêng tại nhà thờ cùng ông xã đại gia. Sau chủ nhân buổi lễ, cách đây ít giờ trên Facebook, Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy cũng khoe khoảnh khắc selfie cùng em chồng trong ngày cưới. Ngay lập tức khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của cả hai.

Thế nhưng, càng nhìn kĩ, người xem càng thắc mắc chắc do thân nhau quá nên ngoại hình của Bảo Thy và chị dâu có rất nhiều điểm tương đồng.

Nhan sắc như chị em sinh đôi của Bảo Thy và Trang Pilla

Trước đó, khi Bảo Thy vừa kết thúc buổi làm lễ tại nhà thờ, Trang Pilla cũng có những lời nhắn nhủ cực tình cảm. Cô viết: "Gia đình mẹ Trang đưa cô út về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm cô út thường xuyên. Không buồn, không khóc nhé @baothytran".

Bảo Thy tại lễ cưới của anh trai và chị dâu trước đó.

Rất nhiều bức ảnh nhìn cả 2 như chị em ruột chứ không phải chị em dâu

Trước cặp chị em này, showbiz Việt từng không ít lần trầm trồ trước ngoại hình của Đông Nhi và em chồng tên Ông Thoại Liên. Được biết, ở ngoài đời bà xã Ông Cao Thắng rất được lòng "bà cô bên chồng".

Đông Nhi và Ông Thoại Liên cũng rất giống nhau trong nhiều bức hình.

Nhiều bức hình nhìn Ông Thoại Liên còn giống Đông Nhi hơn cả Ông Cao Thắng

Theo Vietnamnet