Hòa Minzy lần đầu lộ diện sau tin đồn ở ẩn sinh con cho bạn trai, động thái đầu tiên gây chú ý

Sau một thời gian im ắng thì Hòa Minzy được cho là ở ẩn để sinh con cho bạn trai đại gia. Thế nhưng sự thật là thế nào?

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Hoà Minzy đã hạ sinh con đầu lòng với bạn trai doanh nhân trong thời gian ở ẩn. Phía Hòa Minzy chưa lên tiếng trước tin đồn này, tuy nhiên động thái mới đây của nữ ca sĩ đã gián tiếp chứng minh lời đồn kia là không có căn cứ.

Chỉ bằng việc đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, diện đồ khá đơn giản, xách túi hàng hiệu để xuống phố. Có thể thấy, nếu như theo tin đồn vừa sinh chưa tròn tháng thì nữ ca sĩ không thể có vóc dáng mảnh mai và thần thái vui tươi, khoẻ mạnh như thế. Động thái này của Hoà Minzy đã thay cho mọi lời nói, gián tiếp phủ nhận tin đồn làm mẹ ở tuổi 24.

Một người vừa mới sinh con có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng thế này chỉ sau hai tuần tin đồn trở thành chủ đề bàn tán của CĐM hay sao???

Có thể thấy thời gian gần đây, Hòa Minzy rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông, cũng chưa có bất kì dự án nào sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Hoà Minzy đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn trai thiếu gia sau hơn 1 năm công khai tình cảm. Giọng ca "Rời bỏ" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc được bạn trai yêu thương và nuông chiều hết mực.

Chiều cao không phải là lợi thế nhưng bù lại cô nàng lại sở hữu vóc dáng cực phẩm.

Những hình ảnh chia sẻ cách đây không lâu vẫn còn thon gọn thế này....

...thì làm sao có chuyện cô nàng mới sinh con đầu lòng cho bạn trai được cơ chứ?

Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong thời gian nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian cho gia đình cũng như tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn trai thiếu gia.