Không chỉ đẹp trai, giờ Sơn Tùng còn khoe ảnh tập gym cơ bắp "cuồn cuộn" khiến fan "bấn loạn"

Thân hình cơ bắp thay đổi 360 độ của Sơn Tùng M-TP đang là chủ đề khiến cư dân mạng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Sau thời gian dài tập gym, nam ca sĩ đình đám đã có màn thay đổi ngoạn mục.

Trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đăng hình ảnh tại phòng tập thể hình. Hình ảnh cơ bắp của mỹ nam Thái Bình một lần nữa lại khiến người hâm mộ được phen bất ngờ. 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và chăm giao lưu với fan trên mạng xã hội hơn trước. Với ngoại hình mới này, nhiều người cho rằng nam ca sĩ chắc đang ngấm ngầm chuẩn bị cho một màn trở lại thật hoành tráng. 

Vốn sở hữu gương mặt điển trai, tuy nhiên từ khi ra mắt, nam ca sĩ gốc Thái Bình vốn được biết đến với vóc người khá "khiêm tốn". Có lẽ nhận ra nhược điểm này của mình, Sơn Tùng đã quyết tâm tập luyện vất vả để có được màn thay đổi ngoạn mục này. 

Sau gần một năm phát hành "Chạy ngay đi", các Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP vẫn đang mong ngóng nam ca sĩ ra mắt sản phẩm mới từng ngày. Liệu Sơn Tùng có thực sự trở lại với hình tượng soái ca chuẩn sáu múi hay không, hãy cùng chờ đợi trong thời gian sắp tới. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848