Phản ứng khó hiểu của Bùi Anh Tuấn, khi biết tin Hương Tràm nghỉ hát vì quá áp lực!

Bùi Anh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thông tin bạn gái cũ là Hương Tràm tuyên bố tạm ngưng ca hát. 

Trong số những mối tình chóng vánh của chàng ca sĩ điển trai "Nơi tình yêu bắt đầu" Bùi Anh Tuấn, có lẽ Hương Tràm chính là mối tình ngắn nhất (chỉ khoảng 1 tháng) nhưng cũng là người anh khá dè dặt mỗi lần nhắc đến. Cùng trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn lẫn Hương Tràm đều có những lối đi riêng cho mình trong con đường nghệ thuật.

Bẵng đi một thời gian dài về scandal tình ái, Bùi Anh Tuấn đã có một khoảng thời gian chững lại trong sự nghiệp. Trong khi đó, Hương Tràm với thế mạnh về giọng hát nội lực cùng những thành tựu đáng kể với một loạt các bản hit về sau đã khiến công chúng công nhận và dần quên đi scandal năm nào. 

Mới đây, Hương Tràm tuyên bố giải nghệ để tập trung du học, hoàn thành ước mơ ngày đó của mình. Cô mong muốn đây sẽ là khoảng thời gian để nhìn nhận lại chính xác những gì cô đang theo đuổi cũng như tình yêu và đam mê với nghệ thuật. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ bất ngờ, trong đó có "người cũ" Bùi Anh Tuấn.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn mới đây, khi được hỏi về Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn đã không còn ngại ngần khi nhắc đến người yêu cũ nữa. Cả hai đã rất thỏa mái, thậm chí có thể tâm sự với nhau như những người bạn thân về chuyện tương lai.

Trong liveshow cuối của mình, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã có một cuộc hội thoại ngắn. Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không bất ngờ khi Hương Tràm tuyên bố tạm ngừng ca hát, tôi chỉ hơi bất ngờ và không nghĩ cô ấy đã gặp phải nhiều chuyện như thế!". "Rõ ràng là không chỉ có mình Tuấn chịu áp lực, mà Tràm cũng đã gặp phải không ít áp lực, Tuấn chúc Tràm trong khoảng thời gian sắp tới gặp những điều tốt đẹp nhất, bởi mọi người rất yêu quý giọng hát của em". 

Dù chia tay đã lâu nhưng Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, do đó, với quyết định tạm ngừng ca hát của giọng ca "Em gái mưa", Bùi Anh Tuấn đã được biết từ trước nhưng không nghĩ mọi chuyện lại diễn ra nhanh đến vậy.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn gặp gỡ và quen biết nhau khi cả hai tham gia chương trình Giọng hát Việt. Thời điểm công khai tình cảm với Bùi Anh Tuấn, cô mới chỉ 16 tuổi. Sau này, khi cả hai công bố đường ai nấy đi, Hương Tràm thừa nhận tình yêu ngày ấy của mình thật "ngốc nghếch và bản năng". 

Xem thêm: Thấy Hương Tràm nghỉ hát, fans Chi Pu được dịp lên mặt "sân si cho lắm vào rồi bị quật"?