Vô tình gặp nữ sinh Hải Dương ở nhà ga, nhưng thái độ của nhóm trai Nhật Bản đứng gần mới gây chú ý

Dù đã sang Nhật sinh sống và học tập, Võ Thị Thu Trang vẫn là tâm điểm chú ý của dân mạng mỗi khi hình cô lên sóng.

 

Võ Thị Thu Trang là một trong những nữ sinh có vòng 1 "cực đại" được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Bất chấp nhiều người ném đá, Thu Trang tạo cho mình phong cách sống bình thản và để ngoài tai những lời bàn luận của dân mạng về ngoại hình và vòng 1 của mình.

Cô gái 19 tuổi từng gây sốc khi quyết định thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, nâng mũi, hút mỡ bụng... liên tiếp thực hiện các ca phẫu thuật để lấy lại vóc dáng khiến có thời gian, Thu Trang trở thành "hiện tượng mạng" được nhắc đến nhiều nhất trên Facebook.

 

Sau các ca thẩm mỹ, Thu Trang đã quyết định khăn gói sang Nhật làm việc và học tập. Dù đã ra nước ngoài nhưng cô vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình lên trang cá nhân. 

Chính vì là một hiện tượng mạng xã hội rất nổi nên việc nhiều người biết đến Trang là chuyện bình thường. Trong đó, một chàng trai vô tình gặp nữ sinh tại bến tàu điện ngầm và chụp ảnh lại, đăng lên phần comment trong Fb của cô gái. Bức ảnh này bất ngờ gây sự chú ý của dân mạng.

Rất nhiều chàng trai đang nhìn về phía Thu Trang

Điều mà nhiều dân mạng chú ý không chỉ là cuộc sống của Thu Trang bên Nhật mà còn ở cách mà những người xung quanh để ý đến cô gái. Xuất hiện ở bến tàu điện ngầm, Thu Trang ăn vận kín đáo, tay kéo vali đứng gọn một góc nhà ga. Dù không muốn nhưng rất nhiều người chú ý đến cô gái Việt Nam bé nhỏ, bởi vốn dĩ vòng 1 siêu khủng của Thu Trang vẫn là "ma lực" cuốn hút nhiều chàng trai Nhật Bản đi tàu.

Bức ảnh vô tình gặp người quen trong phần bình luận

Dễ dàng nhận thấy, Thu Trang đã thu nhỏ được kích thước vòng 1 nhưng không vì thế mà vòng 1 của cô mất đi vẻ cuốn hút vốn có của mình. Nó vẫn khiến cô gái trở thành tâm điểm chú ý chốn đông người. 

Một số hình ảnh hiện tại của Thu Trang:

 
 
 
Thu Trang có cuộc sống thoải mái, vui vẻ ở đất nước Nhật Bản