Lạc bước ở Khu rừng với khinh khí cầu đẹp như thước phim giữa lòng Đà Lạt

Lạc Tiên Giới ẩn mình trong 1 khu rừng thông gần trung tâm Đà Lạt nhất, với một hồ nước xanh tự nhiên đẹp xao xuyến. Check-in Lạc Tiên Giới ngay thôi nào!

Tháng 2 gọi về mùa hoa bưởi nồng nàn trên những con phố Hà Nội

Chỉ cách trung tâm khoảng 10 phút chạy xe máy, Lạc Tiên Giới như một cõi tiên còn sót lại trong lòng Đà Lạt. Đàn Piano nổi giữa mặt hồ, Ghế Bay làm bạn như một nàng tiên đi trên mặt nước, mô hình khinh khí cầu làm say mê lòng người, và còn nhiều bối cảnh để bạn có những bức hình tuyệt hảo chưa bao giờ có!

Bạn vừa đi khỏi Khu Du Lịch Thác Camly tầm hơn 500m, bắt đầu rẽ vào 1 còn đường nhỏ với hai bên là rừng thông, đang ngất ngây với không khí rừng núi, thì Lạc Tiên Giới hiện ra như mỗi cõi thiên đàng hạ giới. 

Hà Nội tạm dừng mọi hoạt động phố đi bộ Hồ Gươm trước diễn biến phức tạp của virus Corona

Khung giờ chụp hình đẹp:
- Sáng sớm tầm 8h, trời mát lạnh, đôi khi còn làn sương mờ giăng giăng
- Chiều từ 3h trở đi, trời lại mát, có khi sương xuống sớm, hoàng hôn trên hồ đủ làm xiêu lòng lữ khách

Hướng dẫn đường đi:
- Các bạn đi từ trung tâm ra hướng Tà Nung - thác Camly, từ cổng thác đi thẳng sẽ thấy ngã 3 đi Tà Nung, mình sẽ rẽ qua trái và đi thẳng. Đi chừng 500m sẽ thấy 1 mũi tàu ngay cổng Nghĩa trang Liệt Sĩ, các bạn rẽ phải vào con đường bê tông, chạy xuyên qua 1 cánh rừng thông.
- Ngã 3 đầu tiên bên trái là 1 con đường mòn, các bạn bỏ qua. Chạy tới ngã 3 thứ 2 là 1 con đường lát đá, các bạn quẹo trái vào, cứ men theo bên trái con đường đi thẳng vào trong sẽ thấy cổng bán vé của Lạc Tiên Giới.

Ảnh: Trang Nguyen, Thảo Xinh, Phương Trâm Nguyễn, FB Lạc Tiên Giới 

Hot rần rật Khu du lịch trên sông mới khai trương ở sát xịt Sài Gòn