LẬT NGƯỢC THẾ CỜ: Hương Giang mới là "nhà tiên tri" chuẩn nhất đề Văn năm nay?

Tiếp nối Đen Vâu, Hương Giang cũng tự nhận mình đoán trúng đề Văn THPT Quốc gia sáng nay.

Sáng nay, gần 1 triệu sĩ tử trên khắp cả nước đã bước vào môn thi đầu tiên - môn Ngữ Văn. Đây là một môn vô cùng thú vị bởi năm nào cũng vậy, cứ mỗi lần đề thi được công bố cũng là lúc dân mạng được phen bình luận rôm rả.

Và năm nay, đề thi Ngữ Văn được nhiều người gọi vui là "cả một trời sông nước" khi bài thơ "Trước Biển" của nhà thơ Vũ Quần Phương và tác phẩm "Ai đã đặt tên cho dòng sông" của Hoàng Phủ Ngọc Tường đều xuất hiện và chiếm tới 8/10 điểm của đề.

Hòa chung không khí bàn luận về đề thi văn THPT Quốc gia 2019, Hương Giang vừa có đôi lời chia sẻ hài hước đủ làm dân mạng "ngã ngửa". Chuyện là vài ngày qua, Hương Giang đã liên tục úp mở sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt trên mạng xã hội.

Thế nhưng ngoài việc chú ý vào series drama "Vũ trụ người thứ ba" của cô thì chẳng mấy ai liên tưởng tới đề thi Văn năm nay. Do đó ngay khi buổi thi Văn vừa kết thúc, Hương Giang đã lập tức đăng một dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân để bày tỏ sự tiếc nuối lớn vì đã có tâm "tung thính" lại chẳng mấy ai để ý.

Nữ ca sĩ giải thích, Hương Giang chính là sông Hương, hoàn toàn trùng khớp với nội dung tác phẩm "Ai đã đặt tên cho dòng sông" của đề thi Văn năm nay. 

Chia sẻ của Hương Giang Idol khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì sự hài hước và dễ thương quá đỗi của cựu Hoa hậu Chuyển giới. Mọi người cũng để lại nhiều bình luận hóm hỉnh:

- 'Em mệt chị ghê, chị nói luôn là sông Hương cho nhanh'.

- 'Thôi em xin lỗi vì đã không nghe chị. Nhưng bài nghị luận xã hội em có lấy chị làm dẫn chứng mong rằng em sẽ có kết quả tốt'.

- 'Năm sau em thi nhờ chị phán cho em với nhé'.

- 'Hoa hậu dễ thương viết caption cười muốn xỉu'.

- 'Chị Giang mặn ghê không?'.

- 'Năm ngoái mình ôn thi đại học cũng ước Văn vào Sông Hương bởi vì mỗi khi mở sấp tài liệu cộng quyển sách Ngữ Văn ra mở ra lại hiện lên hai chữ Hương Giang thân thương. Thiệt ta nói gì mà dòng sông êm đềm thơ mộng lại còn mang vẻ đẹp trí tuệ, học cứ bị vào cơ ý. Mà tiếc năm ngoái lại vào chiếc thuyền ngoài xa... Chúc mừng các bé 2001 năm nay được chìm đắm vào dòng sông thơ mộng nhé'.

Cộng đồng mạng hưởng ứng Hương Giang

Trước đó, dân tình tôn sùng Đen Vâu khi anh ra MV với hình ảnh sông nước trùng khớp đề thi Văn năm nay. Nhưng có lẽ, Hương Giang đã lật ngược thế cờ.

Tờ lịch tiên tri

Và loạt ảnh chế đề thi Văn

Xem thêm: THÁNH ĐOÁN: Đen Vâu đoán trúng đề Văn THPT, ẩn ý nhắc trước 2k1 mà không ai để ý?