Lấy được vợ vui quá, Cris Phan lộ luôn chuyện Mai Quỳnh Anh có bầu trong comment?

Chỉ một vài bình luận quan tâm chừng mực của một người chồng quốc dân, Cris Phan đã vô tình khiến dân mạng hoài nghi chuyện vợ mới cưới Mai Quỳnh Anh đang mang bầu là sự thật.

Dù không phải là người đầu tiên của nhau nhưng Mai Quỳnh Anh và Cris Phan là cặp đôi nhận được sự yêu mến của rất nhiều dân mạng, đặc biệt là cộng đồng game thủ và Youtuber. Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã có một đám cưới ngọt ngào hôm 13-06 tại tư gia nhà gái ở Phú Yên. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội, nhận được sự chúc phúc từ hàng triệu người.

 
 
 
Bức ảnh cho thấy vòng 2 của Mai Quỳnh Anh to bất ngờ

Trong một bức ảnh chụp chính diện trong đám ăn hỏi sáng 13-6, nhiều dân mạng băn khoăn trước vòng 2 lớn bất thường của Mai Quỳnh Anh. Dù thắc mắc chỉ là nghi ngờ nhưng ai cũng nghĩ đây là tin vui "song hỷ lâm môn" cho cặp đôi mới cưới.

Nếu tinh ý để ý kỹ phần bình luận trả lời của Cris Phan trên trang cá nhân, nhiều người sẽ thấy nghi vấn Quỳnh Anh mang bầu là điều hoàn toàn có cơ sở. Cris Phan trả lời bình luận của Vinh Râu là "mốt có đội banh", và một người bạn khác là "chỉ uống được nước ngọt"... điều này như vô tình ngầm hé lộ chuyện vợ đang mang bầu là sự thật.

Có thể hiểu là "mai mốt sẽ có một đội bóng" 

Có bầu mới kiêng bia rượu và uống nước ngọt nhé!

Trong phần bình luận khác, khi được Vinh Râu xin làm thông gia, Quỳnh Anh cũng không ngại mà đáp" khi nào đẻ hú nha". Không những vậy, trước đó, Vinh Râu dường như đã tiết lộ việc Quỳnh Anh mang bầu khi bình luận dưới bài đăng của Quỳnh Anh: "Cưới đi cái, cho hai bà đẻ 1 lượt". 


Những dòng bình luận khiến dân mạng thêm khẳng định việc Quỳnh Anh mang bầu là có thật. 

Hiện tại, cả cô dâu và chú rể vẫn đang ngập tràn trong hạnh phúc đôi lứa chưa hề lên tiếng về chuyện mang bầu hay không. Hy vọng đây sẽ là tin vui nhân đôi cho cả Cris Phan và Mai Quỳnh Anh trong năm nay.

Bị ném đá vì bắn tiếng Việt pha tiếng Anh trong game show hẹn hò, cô gái lên tiếng đáp trả