Liên tiếp vướng lùm xùm sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng

Sau khi dính lùm xùm, Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa có động thái nào mới cũng như lộ diện trước công chúng.

Trang Kompa mới đây đã công bố danh sách 10 chủ đề nóng, được mạng xã hội thảo luận, nhắc tới nhiều nhất trong những ngày đầu tháng 10 bao gồm các chương trình thực tế, cuộc thi và concert đình đám.

Top 3 chủ đề được cộng đồng đề cập, nhắc tới nhiều nhất trong tháng 10 lần lượt là Rap Việt All Star Concert với hơn 8 triệu lượt tương tác, Chung kết của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Xuân Mạnh và khoảnh khắc Nguyễn Minh Triết nhường câu hỏi, giai điệu bài hát Cắt Đôi Nỗi Sầu tạo hiệu ứng trend phủ sóng khắp MXH.

Đáng chú ý, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cũng có mặt, xếp thứ 10 trong danh sách này. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 vào ngày 29/9 vừa qua, người đẹp sinh năm 1998 đã trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội vì vướng hàng loạt ồn ào liên quan tới phần thi ứng xử, bị tố bạo lực học đường, sử dụng bóng cười.

Liên tiếp vướng lùm xùm sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng - Ảnh 2.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 chủ đề được thảo luận, nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội trong tháng 10

Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vấp phải những ồn ào liên quan đến phần thi ứng xử. Sau đó, người đẹp sinh năm 1998 tiếp tục bị tố bạo lực học đường, sử dụng bóng cười. Trước phản ứng của khán giả, tổ chức Miss Universe đăng tải thông báo cho biết sẽ làm việc với đơn vị nắm bản quyền liên quan đến chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa để đảm bảo tính công bằng ở cuộc thi.

Về những ồn ào, bà Thúy Nga - đại diện Miss Universe Vietnam cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm việc với Bùi Quỳnh Hoa. "Chúng tôi cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc những vấn đề của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe Vietnam là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi sẽ không dung túng cho bất kỳ hành động trái đạo đức nào, nếu có", bà Thúy Nga khẳng định.

Vào ngày 14/10, Bùi Quỳnh Hoa vắng mặt trong đêm chung kết Miss Earth Vietnam - cuộc thi cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên. MC chương trình nói lý do người đẹp sinh năm 1998 không xuất hiện là vì lý do cá nhân. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là cách Bùi Quỳnh Hoa tránh né truyền thông sau loạt ồn ào.

Liên tiếp vướng lùm xùm sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng - Ảnh 3.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp vướng phải thị phi

Liên tiếp vướng lùm xùm sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng - Ảnh 4.
Liên tiếp vướng lùm xùm sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 bảng xếp hạng chủ đề nóng - Ảnh 5.

Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa vẫn im ắng, chưa có động thái nào mới sau loạt ồn ào