Nhã Phương kể "nỗi khổ" sau khi sinh con thứ 2

Sau hơn 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương đã có đủ "nếp, tẻ".

Vào ngày 17/10, Nhã Phương đã đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1990 hé lộ cuộc sống làm mẹ bỉm sữa sau khi sinh nhóc tỳ thứ hai: "1 đêm ngủ quên hút sữa và cái kết. Chỉ mẹ bỉm mới hiểu".

Kèm theo đó, bà xã Trường Giang chia sẻ hình ảnh chăn gối đã bị ướt đẫm do cô quên hút sữa. Hội mẹ bỉm liền lên tiếng đồng cảm với trường hợp của nữ diễn viên 9x. Số khác còn nhiệt tình "xin vía" bà xã Trường Giang, ngoài ra còn hỏi bí quyết để có nhiều sữa cho con: "Xin vía nhiều sữa giống chị", "Ước gì mình cũng được vậy", "Chị có uống gì không mà sữa về nhiều thế ạ?"...

Nhã Phương kể nỗi khổ sau khi sinh con thứ 2 - Ảnh 2.

Sau hơn 10 ngày sinh nhóc tỳ thứ hai, Nhã Phương hé lộ câu chuyện làm mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội

Trường Giang và Nhã Phương chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018. Sau đó, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng Destiny vào năm 2019. Đến tháng 4/2023, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ chuyện mang thai nhóc tì thứ hai.

Vào chiều 6/10 vừa qua, Nhã Phương cho biết sức khỏe đã ổn định sau một ngày sinh con bằng phương pháp tự nhiên tại bệnh viện ở TPHCM. "Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny", nữ diễn viên chia sẻ.

Trường Giang từng chia sẻ về chuyện dạy con: "Từ khi bắt đầu có em, mình đã nói cho Destiny vì sao phải có em bé thứ 2, tại sao có con và có em, em là ai, con là ai, mối quan hệ của con với em là gì, tại sao con ngủ với mẹ mà không ngủ với ba... Sau 2 tuổi là phải vậy. Sau này, con cái thành công hay thất bại là do cha mẹ".

Nhã Phương kể nỗi khổ sau khi sinh con thứ 2 - Ảnh 3.

Vào chiều 6/10, Nhã Phương cho biết sức khỏe đã ổn định sau một ngày sinh con

Nhã Phương kể nỗi khổ sau khi sinh con thứ 2 - Ảnh 4.
Nhã Phương kể nỗi khổ sau khi sinh con thứ 2 - Ảnh 5.

Sau hơn 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 con