Lộ clip Hiền Hồ đi từ khách sạn ở Hà Nội ra trong đêm, che mặt kín mít nhưng ai cũng nhận ra

Khoảnh khắc Hiền Hồ xuất hiện từ khách sạn đi ra đang trở thành tâm điểm chú ý của CDM.

Hậu ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ dường như mất hút khỏi MXH, cô cũng bị tẩy chay khi có ý định quay lại showbiz. Mặc chỉ trích, Hiền Hồ vẫn ngang nhiên tung ra các sản phẩm âm nhạc. Còn gây bất ngờ khi công khai rao bán chiếc G63 đầy tai tiếng, khiến nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ bán xe để lấy tiền làm MV.

Chỉ trong vòng 1 tháng, Hiền Hồ cho ra mắt 2 MV với nội dung khác lạ so với hình ảnh trước đây. Có thể thấy người đẹp sinh năm 1997 đang cố rũ bỏ những vết nhơ trong quá khứ. Đặc biệt là mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, giọng ca Gặp nhưng không ở lại đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của bản thân trong một lần chạy show tại thủ đô Hà Nội. 

Trong clip, Hiền Hồ diện trang phục cá tính, mặc thêm áo khoác ngoài để tránh cái lạnh của Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao đó chính là khi Hiền Hồ bước ra khỏi khách sạn để chạy show thì nữ ca sĩ lại chọn di chuyển bằng xe ôm truyền thống thay vì xế hộp riêng hay taxi công nghệ. 

Khi được nhiều người phát hiện và quay lại thì Hiền Hồ lại che mặt cười đầy ngượng ngùng.  CĐM cho rằng do êm diễn của Hiền Hồ là ngày cuối tuần cũng như khách sạn mà nữ ca sĩ này lưu trú nằm ở vị trí đắt địa của Hà Nội, nơi tập trung đông đúc người dân sinh sống cũng như khách du lịch nên việc nữ ca sĩ sử dụng xe ôm công nghệ để tiện di chuyển tránh đi trễ.

Dù liên tục cho ra mắt dự án âm nhạc, nhưng sau bao ồn ào trước đó, khán giả vẫn rất quyết tâm trong việc từ chối các sản phẩm của nữ ca sĩ. Những MV ca nhạc mà Hiền Hồ cho ra mắt dù được đầu tư rất hoành tráng và chất lượng nhưng hiệu ứng từ khán giả lại không được như mong đợi.