Trước thềm đám cưới chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng bày tỏ bức xúc với NSX The New Mentor

Thanh Hằng có bài đăng làm rõ thái độ về chuyện gây tranh cãi trong đêm chung kết The New Mentor.

Ngày 17/10, trên diễn đàn MXH bàn tán sôi nổi chuyện BTCThe New Mentor phân biệt đối xử các FC của dàn huấn luyện viên. Cụ thể, netizen cho rằng tổ camera của chương trình ưu ái FC của Hồ Ngọc Hà khi thường xuyên "lia cam" về khu vực khán giả của "nữ hoàng giải trí" thay vì các FC khác. Nguyên nhân được cho là FC của Hồ Ngọc Hà có banner, đèn hiệu cổ vũ sáng trưng và liên tục hú hét khuấy động không khí - những hình ảnh tạo hiệu ứng tốt khi lên sóng. Còn các FC khác thì cổ vũ không được khí thế bằng nên tổ camera ít quan tâm.

Ngay sau khi bài đăng trên được chia sẻ, các khán giả theo dõi rôm rả thảo luận và có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng cũng có dòng trạng thái đáng chú ý về câu chuyện "lia cam" mà mọi người bàn tán. Theo đó, nữ siêu mẫu không khỏi bức xúc: "Camera của chương trình nên nắm được 4 khu vực FC của 4 super mentor nhé. Tình cảm của con người là cái đáng quý... làm thế là không được nha".

Trước thềm đám cưới chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng bày tỏ bức xúc với NSX The New Mentor - Ảnh 2.

Thanh Hằng đăng đàn thể hiện rõ thái độ về chuyện camera không bao quát các khu vực FC của dàn super mentor

Trước thềm đám cưới chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng bày tỏ bức xúc với NSX The New Mentor - Ảnh 3.

Netizen tranh luận sôi nổi câu chuyện tổ camera chung kết The New Mentor chỉ quan tâm FC Hồ Ngọc Hà vì các FC khác không khí thế bằng

Ngày 15/10 diễn ra chung kết The New Mentor tại TP.HCM. Team Thanh Hằng có 3 thí sinh góp mặt bao gồm Mai Ngô, Kim Phương và Thiên Hương (thắng giải vote). Kết quả cuối cùng, team Thanh Hằng không có thí sinh chiến thắng chung cuộc, thành tích cao nhất chính là vị trí Á quân 1 của Mai Ngô.

Sau khi có kết quả, Thanh Hằng không lên sân khấu mà vào thẳng hậu trường họp nhanh với ekip The New Mentor rồi nhanh chóng di chuyển ra về. Trước khi lên xe rời đi, "chị đại" vẫn dành ít phút để chụp ảnh, ký tên cho người hâm mộ.

Bên cạnh dành thời gian cho các học trò ở The New Mentor thì Thanh Hằng còn bận bịu chuẩn bị cho đám cưới với chồng nhạc trưởng được diễn ra vào ngày 22/10. Được biết, ngày trọng đại của nữ siêu mẫu được tổ chức kín đáo, chỉ có người thân và bạn bè thân thiết tham dự.

Dù đám cưới chuẩn bị diễn ra nhưng Thanh Hằng không chia sẻ quá nhiều thông tin với công chúng. Động thái gần nhất mà nữ siêu mẫu chia sẻ có liên quan đến vị hôn phu chính là bài đăng cảm ơn dàn nhạc Sài Gòn Pops Ochestra (SPO) - nơi công tác của nhạc trưởng Trần Nhật Minh - vì đã hỗ trợ tiết mục của team Thanh Hằng ở đêm chung kết.

Trước thềm đám cưới chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng bày tỏ bức xúc với NSX The New Mentor - Ảnh 5.

Trong chung kết The New Mentor vừa qua, chồng nhạc trưởng của Thanh Hằng cũng đã hỗ trợ thầm lặng cho nữ siêu mẫu

Dù ngày cưới cận kề nhưng Thanh Hằng khá kín tiếng trong việc chia sẻ