Thiều Bảo Trâm lộ ảnh thời mới vào nghề

Thiều Bảo Trâm nhớ lại thời cát xê chỉ 300 nghìn đồng.

Thiều Bảo Trâm từng có thời gian chật vật từ quê lên thành phố lập nghiệp năm 18 tuổi. Cô khi đó phải tự chạy xe đi hát và trình diễn các ca khúc của diva Mỹ Linh, Thùy Chi cho khách phòng trà vì chưa có ca khúc riêng.

Cô cho biết mình nhận 300 nghìn tiền cát xê cho 1 đêm hát phòng trà, một tháng được khoảng 10 show thì quy ra cũng tầm 3 triệu đồng. Số tiền khi ấy đối với Thiều Bảo Trâm là khá nhiều, đủ cô trang trải chi phí sinh hoạt, thuê nhà và ăn uống.

Nữ ca sĩ mới đây hồi tưởng lại những bức ảnh sau nhiều năm làm nghề. "Gia sản" để lại là bộ sưu tập đủ sắc thái màu tóc nhộm, nhưng màu nào cũng xinh xắn. Những bức ảnh quá khứ 10 năm trước của Thiều Bảo Trâm bị đào lại, tóc ngắn, mặt bầu bầu, mái ngố giống hệt Hải Tú. Thời điểm mới vào showbiz, Thiều Bảo Trâm khá nổi tiếng khi tham gia vào nhóm nhạc Bee.T. Khi đó Sơn Tùng còn chưa có tên tuổi gì. Tin đồn hẹn hò của cả hai xuất phát từ khi đó nhưng không được chú ý. Chỉ đến khi Sơn Tùng vụt sáng thành sao, Thiều Bảo Trâm mới hoạt động showbiz ít hơn, chăm làm đẹp vi vu du lịch. Dù vậy, khả năng âm nhạc của ca sĩ họ Thiều vẫn được đánh giá cao, chỉ kém may mắn khi không sở hữu bản hit nào. 

Chỉ đến khi MV "Sau lưng anh có ai kìa" ra mắt, Thiều Bảo Trâm mới được công nhận  vị trí của mình trong làng nhạc Việt, thứ hạng cũng phải tăng mấy bậc. Cùng với đó, cuộc sống của cô bị soi mói nhiều hơn. Hết chuyện mặc đồ Taobao giá rẻ, đến chuyện nhảy nhót, một bộ phận anti-fan sẵn sàng để lại lời chê bai dành cho nữ ca sĩ. 

Dưới video nhảy dance version "Sau lưng anh có ai kìa", hàng loạt bình luận cười chê điệu nhảy của cô. Nhiều nhận xét cô nhảy trông như múa "thái cực quyền", không hợp bài hát: "Làm quá nó ố dề", "Chị nhảy gì thế ?", "Chị là ca sĩ chứ không phải dance đâu!", "Thôi chị đừng nhảy", "Bé này không biết nhảy", "Múa thái cực quyền à?", "Bài hát với điệu nhảy chẳng liên quan".

Không chỉ vậy, dù vào showbiz nhiều năm, Thiều Bảo Trâm còn bị nhận xét chất giọng đại trà không có gì thu hút, bao nhiêu năm không có nổi bản hit, đi lên nhờ "dựa hơi" cái tên của Sơn Tùng. Bỏ mặc lời bàn ra tán vào, Thiều Bảo Trâm vẫn quyết theo đuổi con đường âm nhạc, và thành quả ngọt đã đến khi MV mới đứng Top 1 Trending và khuấy đảo nhiều BXH âm nhạc trong nước.