Nàng thơ Hải Tú lộ nghi vấn ở nhà ăn bám chồng?

Sơn Tùng vừa khoe sản phẩm âm nhạc mới thì dân tình đã soi ra tài sản chung của anh với Hải Tú. 

Cụ thể, trong đoạn clip giao lưu với khán giả để quảng bá cho ca khúc mới được đăng tải vào trưa 5/5, Sơn Tùng gây chú ý bởi cách ăn diện đơn giản nhưng khoe triệt để visual điển trai ngời ngời. Đáng nói, Sơn Tùng để lộ đang đội chiếc mũ len giống hệt với Hải Tú từng khoe trước đó.

Được biết, Hải Tú có thói quen thường xuyên đội mũ len mỗi khi chụp ảnh "sống ảo". Nhất là thời điểm cô vướng tin đồn hậu sinh con, rụng tóc. Dân tình tin rằng đây là điều Sơn Tùng ngầm khoe đồ đôi để "chứng minh chủ quyền" với bạn gái tin đồn. Thế nhưng không loại trừ khả năng đây chỉ là một phụ kiện vô tình trùng hợp giữa Chủ tịch Sơn Tùng và "nàng thơ" Hải Tú.

Được biết, hải Tú không có nhiều hoạt động giai rtris sau khi vướng ồn ào trà xanh. Còn Sơn tùng vẫn chăm chỉ làm việc. Ở tuổi 29, giọng ca gốc Thái Bình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì đã có trong tay khối tài sản khủng gồm công ty giải trí, căn hộ cao cấp, xe tiền tỷ và nhiều đồ hiệu giá trị từ những thương hiệu đắt tiền trên thế giới. Ngoài vai trò ca sĩ, Sơn Tùng đang trực tiếp là chủ sở hữu 3 công ty giải trí. Nhiều người cũng soi ra được Sơn Tùng và Hải Tú hiện đang sống trong biệt thự ven sông Sài Gòn. Kèm theo đó, là căn nhà nằm trong khi nhà giàu, bảo vệ nghiêm ngặt, còn nội thất bên trong xa hoa như lâu đài.