Lộ diện con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates: Vận động viên cưỡi ngựa kiêm doanh nhân, sinh ra trong gia đình quyền quý

Rất nhiều người tò mò và tìm kiếm profile của chàng trai sắp làm chồng con gái vị tỷ phú nổi tiếng Bill Gates sau khi bài đăng tuyên bố đính hôn được đăng tải.

Bill Gates là một doanh nhân, nhà từ thiện, tác giả nổi tiếng người Mỹ, đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Microsoft và được cả thế giới ngưỡng mộ. Nhiều năm qua, ông luôn có mặt trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Năm 2019, với khối tài sản 105,3 tỷ USD, Bill Gates là người giàu thứ 2 thế giới.

Không chỉ thành công, thông minh, tài năng xuất chúng, gia thế và những thành viên trong gia đình vị tỷ phú Bill Gates cũng được rất nhiều người quan tâm chú ý. Đặc biệt là mới đây, cô con gái đầu lòng của ông Jennifer Gates trở thành tâm điểm chú ý khi tuyên bố đính hôn với bạn trai Nayel Nassar.

Tuyên bố đính hôn đăng tải trên MXH.

Cũng từ đây, rất nhiều người tò mò không biết chàng con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates có profile thế nào. Nayel Nassar - vị hôn phu của Jennifer sinh năm 1991 tại Chicago (Mỹ) nhưng lớn lên ở Kuwait, một quốc gia Tây Á. Hiện tại, anh đang là một vận động viên cưỡi ngựa biểu diễn chuyên nghiệp. Năm 2009, anh đã cùng gia đình chuyển về Mỹ sinh sống.

Năm 2013, Nayel Nassar chính thức tốt nghiệp Đại học Stanford danh giá của Mỹ với tấm bằng kinh tế. Chàng trai thông thạo nhiều thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Ả Rập.

Trong kỳ học cuối ở Stanford, anh đã đứng trước 2 lựa chọn khó khăn: Theo đuổi môn cưỡi ngựa chuyên nghiệp hay đi theo con đường sự nghiệp thông thường sau khi tốt nghiệp. Cuối cùng, anh quyết định thi đấu ngay trước khi học xong, đồng thời hoàn thành chương trình học tại Đại học Stanford.

Năm 2018, Nayel trở lại trường Stanford để giúp Jennifer chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Sinh học.

Vị hôn phu của Jennifer vốn sinh ra trong gia đình triệu phú người Ai Cập với việc sở hữu một công ty kiến trúc. Anh chàng được cha mẹ mua cho con ngựa đầu tiên năm 10 tuổi, bắt đầu biểu diễn và sự nghiệp cưỡi ngựa của anh cũng từ đây.

Nayel được Liên đoàn quốc tế về đua ngựa xếp hạng 41 trên thế giới và giành chiến thắng tại 36 cuộc thi lớn nhỏ từ năm 2010. Từ lúc đó, anh tham gia nhiều vòng chung kết FEI World Cup năm 2013, 2014 và 2017, đặc biệt là Thế vận hội đua ngựa thế giới FEI năm 2014. Tới tháng 10/2019, Nayel đã giúp đội tuyển cưỡi ngựa Ai Cập lần đầu giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020 sau 60 năm chờ đợi.

Không chỉ đam mê với sự nghiệp vận động viên cưỡi ngựa, Nayel còn là một doanh nhân. Năm 2014, anh thành lập công ty Nassar Stables LLC, có trụ sở tại TP Encinitas, hạt San Diego, Mỹ.

Chúc cho đôi uyên ương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: