Loạt ảnh quân sự xinh đẹp của nữ sinh trường "người ta" khiến bao chàng "đứng ngồi không yên"

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của một hội bạn trong kỳ học quân sự. Sẽ không có gì đáng nói nếu những gương mặt ấy không thuộc hàng “cực phẩm”.

Với nhiều bạn học sinh - sinh viên, một trong những điều giữ lại nhiều kỷ niệm nhất có lẽ là kỳ học quân sự. Có lẽ những ai đã từng trải qua kỳ học này mới thấy rằng, đó thực sự là khoảng thời gian đáng nhớ trong quãng đời sinh viên với biết bao trải nghiệm thú vị.

Những ngày tháng tuy phải vất vả nơi thao trường nhưng cũng là cơ hội để các cô cậu học trò làm quen và san sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống, học tập. Đây còn là dịp để các nhóm bạn cùng nhau vui chơi, cùng chụp lại những bức ảnh “cực phẩm” ghi lại dấu ấn của thời học sinh tươi đẹp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của một hội bạn trong kỳ học quân sự. Đáng chú ý là những gương mặt ấy đều thuộc hàng “cực phẩm”, toàn “trai xinh gái đẹp” chụp ảnh cùng nhau.

Dàn “trai xinh gái đẹp” xuất hiện trong loạt ảnh trên hiện là học sinh của trường Đoàn Thị Điểm Greenfield (Hưng Yên). Những bức ảnh này được các bạn ấy ghi lại trong giờ nghỉ giải lao của kỳ học quân sự.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan  tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra rất thích thú khi được ngắm nhìn những gương mặt đẹp trai, xinh gái của các cô cậu học trò trường Đoàn Thị Điểm Greenfield.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: