Trước khi trở thành người dưng, Âu Hà My từng rất "mật ngọt" với mẹ chồng

Nhiều người bỗng dưng quan tâm đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của giảng viên xinh đẹp Âu Hà My trước khi tan vỡ chuyện tình cảm. Vậy sự thật quan hệ của cô với bố mẹ chồng là như thế nào?

Sau một thời gian im ắng, tưởng chừng như chuyện tan vỡ của vợ chồng nữ giảng viên Âu Hà My đã lắng xuống thì mới đây, người nhà Nguyễn Trọng Hưng lại lần lượt lên tiếng tố lại cô giáo khiến dân tình chú ý. 

Trước khi kết hôn với Nguyễn Trọng Hưng, Hà My từng có mối tình với diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên cả hai đã chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018. 

Sau đó đầu năm 2019 cô công khai có người mới là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, đồng thời là đạo diễn/diễn viên. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra sau gần 1 năm hẹn hò. 
Nếu theo dõi trang cá nhân của cặp đôi sẽ thấy Âu Hà My thường xuyên khoe ảnh được ông xã cưng chiều khiến nhiều chị em phải gato vài phần. 

Bị Trọng Hưng tố ngược, Âu Hà My phản dame gắt gao: "Tôi đã chuẩn bị luật sư, pháp luật sẽ vào cuộc"

Đặc biệt hồi mới kết hôn, Âu Hà My thường xuyên thể hiện mình là nàng dâu thảo vợ hiền. Điều này khiến cho mẹ Trọng Hưng rất hài lòng. Có lần nữ giảng viên còn khoe những hình ảnh thân thiết bên gia đình chồng trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Có lẽ những hình ảnh mà Hà My đăng tải có thể thấy rằng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng thắm thiết. Nếu như mẹ Trọng Hưng gọi Hà My là "con gái yêu". "con gái rư.ợu" thì Hà My cũng yêu thương bà chẳng thua kém gì bố mẹ đẻ. Thậm chí cô cũng chẳng ngại vào bếp nấu cháo hạt sen bổ dưỡng cho bố mẹ chồng.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô giáo và Trọng Hưng đã kết thúc chóng vánh, rồi những cuộc tố nhau trên mạng xã hội lần lượt diễn ra thì dân tình cũng ngầm đoán già đoán non rất có thể tình cảm giữa Hà My và bố mẹ chồng cũng đã kết thúc theo cuộc ly hôn ồn ào này. Chẳng thế mà Hà My cũng từng than thở chuyện phải nhẫn nhịn gia đình chồng rất nhiều.

"Về phía gia đình anh, bố em mất chưa được 1 tháng, khi anh vỡ nợ - bố anh nói là chắc bố em mất về hành anh thì công việc của anh mới đổ bể như thế.

Rất nhiều câu nói gia đình anh xúc phạm bố mẹ em mà em không thể chấp nhận nổi. Nhưng em đều chịu nhịn, nhịn từ anh đến cả gia đình anh",Hà My thổ lộ.

Khoe ảnh "sát sàn sạt" cạnh bạn gái Tây sinh năm 2000, Bùi Tiến Dũng khiến cánh mày râu ghen tị