Lý do thật sự khiến Nhật Kim Anh ly hôn chồng đại gia sau 5 năm chung sống là gì?

Mới đây, ca sĩ Nhật Kinh Anh đã chính thức tiết lộ lý do cô chia tay chồng đại gia sau nhiều năm kết hôn

Tin đồn Nhật Kim Anh ly hôn chồng doanh nhân rộ lên trên mạng xã hội suốt 2 năm qua, nhưng chưa một lần nào nữ ca sĩ lên tiếng. Cô luôn khẳng định tình cảm vợ chồng cô vẫn gắn bó, thỉnh thoảng còn “dằn mặt” bằng cách đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên chồng con. 

Nhật Kim Anh luôn đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc

Thế nhưng, mới đây nữ ca sĩ tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau nhiều năm sinh sống và nguyên nhân khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Được biết, Nhật Kim Anh ly hôn chồng vì bất đồng quan điểm và chồng không cho cô gặp gỡ, gần gũi con trai. 

"Rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình.Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con dẫn con đi đây, đi đó chơi, nhưng anh lại không đồng ý, anh chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc. Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới, chính vì lẽ đó tôi mới quyết định thay đổi sang chế độ độc thân".

Nữ ca sĩ tiết lộ cô và chồng ly hôn do bất đồng quan điểm

Đặc biệt là không cho Nhật Kim Anh gặp con trai

Nhật Kim Anh thậm chí đã đổi thành trạng thái độc thân đồng thời liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng

Như vậy, sau 5 năm chung sống, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã quyết định "đường ai nấy đi". Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Cả hai có với nhau con trai tên Bửu Long. Sau khi sinh con không lâu, Nhật Kim Anh hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô thường xuyên ở TP HCM để thuận tiện công việc. Người đẹp này cho biết mình được gia đình ủng hộ hoạt động nghệ thuật.

Sau 5 năm sinh sống cứ nghĩ cô có một gia đình hạnh phúc nhưng sự thật lại quá chua chát

Xem thêm: Sau 2 năm che giấu, tình cũ Trường Giang thừa nhận đang yêu "hot boy lộ clip" Tiến Vũ