MỸ NHÂN VIỆT CHUNG HÌNH VỚI SAO QUỐC TẾ: NGỌC TRINH HOÀN HẢO

1. Ngọc Trinh

Dù đứng chung khung hình với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng nhưng mỹ nhân Việt vẫn tỏa sáng nhờ nhan sắc hoàn mỹ và vẻ thần thái hiếm có của mình.

Từ lâu, việc các mỹ nhân Việt đứng chung một khung hình với những người đẹp quốc tế đã không còn gì xa lạ. Tuy nhiên, đây cũng là khoảnh khắc mà nhan sắc của các nghệ sĩ bị đặt lên bàn cân nhiều nhất. Những sao Việt đứng chung khung hình với nghệ sĩ quốc tế nhiều nhất phải kể đến như Chi Pu, Ngọc Trinh,... 

Ngọc Trinh có lẽ là người đẹp Việt chăm chụp hình chung với các mỹ nhất quốc tế nhất showbiz. Dù vậy, mỗi khi xuất hiện, Ngọc Trinh vẫn luôn chăm chút hoàn hảo từ ngoại hình cho đến thần thái. Ngay cả khi đứng cạnh những người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc 2015 - Wang Hyun, "thần tiên tỉ tỉ" Yoshi Rinrada,... Ngọc Trinh cũng vẫn không một lần lép vế. Với điểm cộng là đôi chân dài miên man, thân hình chuẩn từng vòng, Ngọc Trinh luôn tỏa sáng bất chấp lối trang điểm nào.

2. Hoa Hậu Hương Giang

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp của showbiz Việt, hoa hậu Hương Giang cũng đã không khiến cho fan thất vọng khi giữ được vẻ đẹp nhan sắc ngay cả khi đứng cạnh các nghệ sĩ quốc tế. Với làn da trắng, chiều cao vượt trội, Hương Giang đã thu hút được nhiều sự chú ý của người nhìn. Không chỉ vậy, người đẹp còn được khán giả đánh giá rất cao về thần thái cũng như cách ứng xử của mình. Có lẽ cũng vì điều này mà Hương Giang mới có nhiều bạn thân là ngôi sao quốc tế đến vậy. 

3. Chi Pu

Nối tiếp Ngọc Trinh, Chi Pu cũng là một trong những cái tên sáng giá khi nhắc đến những nghệ sĩ Việt có nhiều ảnh chung với sao quốc tế nhất. Ngoài việc dự sự kiện, cô cũng có cơ hội kết hợp với nhiều mỹ nhân quốc tế trong các sản phẩm nghệ thuật. Nhiều ngôi sao nổi tiếng về nhan sắc từng đứng chung khung hình với Chi Pu là T-ARA Jiyeon, Seolhyun (AOA),...Dù vậy, Chi Pu lại nhận được nhiều lời khen về những lần đọ nhan sắc này. Cô được khán giả đánh giá là "một chín một mười" về nhan sắc với các mỹ nhân quốc tế.

4. Hoài Sa

Lần chụp chung khung hình với ngôi sao quốc tế được nhiều người bàn tán nhất có lẽ là khi Nong Poy đứng cạnh Hoài Sa. Cả hai mỹ nhân đều là những gương mặt nổi tiếng có nhan sắc thanh tú, nụ cười khả ái. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau, Hoài Sa lại được đánh giá cao hơn Nong Poy bởi lúc này, người đẹp Thái đang để gương mặt mộc, lối ăn mặc giản dị. Dù vậy, nhan sắc của Hoài Sa vẫn được đánh giá là "không phải dạng vừa".