Mai Ngô khiến Luna Đào "xịt keo" chỉ với một câu nói, khơi mào cuộc chiến tại KOC VIETNAM 2023

Trận chiến giữa 2 nhân tố drama của truyền hình thực tế đã bắt đầu nhen nhóm ở KOC VIETNAM 2023.

Sau khi thông báo "bộ sậu" KOC VIETNAM 2023bao gồm Kỳ Duyên - Luna Đào - Mai Ngô cùng format hoàn toàn khác biệt mùa đầu tiên, chương trình đang được khán giả trông đợi hơn bao giờ hết. Để nhá hàng người hâm mộ, KOC VIETNAM 2023 mới đây đã tung ra đoạn teaser ngắn về những phân cảnh sắp lên sóng. Không nằm ngoài dự đoán, 2 nhân tố drama của truyền hình thực tế Mai Ngô - Luna Đào đã bắt đầu trận chiến khi ngồi "ghế nóng". Và người khơi mào lần này lại là Á quân The New Mentor.

Theo nội dung clip, sản phẩm clip của thành viên đội Luna Đào mắc phải lỗi cơ bản nhưng vẫn được master lựa chọn là "thành quả" cuối cùng khiến host Kỳ Duyên không khỏi thắc mắc: "Tất nhiên tất cả các master ai cũng sẽ thương những thí sinh của mình nhưng đôi khi phải có một cái nhìn thực tế, rất rõ ràng rằng đây là một cuộc chiến về KOC, đừng bao giờ vì mình muốn mang chất của mình vào mà vô hình trung quên đi tinh thần của nhãn hàng là gì. Duyên nghĩ nó là những lỗi khá cơ bản vậy thì lý do vì sao Luna lại lựa chọn đây là bài thi tốt nhất của team mình?".

Mai Ngô khiến Luna Đào xịt keo chỉ với một câu nói, khơi mào cuộc chiến tại KOC VIETNAM 2023 - Ảnh 2.

Trước câu hỏi của Kỳ Duyên, Luna Đào đã lên tiếng bênh vực thí sinh đội mình: "Luna có rất nhiều hợp đồng có giá trị về beauty cho nên Luna thấy clip này không những bán được những sản phẩm trong clip mà còn có thể lan tỏa thương hiệu được cho nhãn hàng và có thể bán được những sản phẩm kèm theo. Nó có thể là chưa đáp ứng được giám khảo nhưng Luna nghĩ đó không phải là sự vô ý của em và Luna chọn clip này cũng không phải là sự vô ý của Luna nữa".

Nghe Luna Đào giải thích, Mai Ngô bỗng "chọc ngoáy" khiến đối phương "sượng trân": "Hay là mình bớt bao che team mình được không? Ví dụ như những lỗi cơ bản như vậy thì mình nhận đi!".

KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác.

Với sự tham gia của hàng loạt KOC đang thu hút sự chú ý và nhận được nhiều kỳ vọng như Bạch Ngọc Anh Thư (Bnat), Ngọc Kem, Thiện Nhân, Phương Oanh Daily,... KOC VIETNAM 2023 sẽ đem tới nhiều tình tiết hấp dẫn và tạo nên một sân chơi thật sự chất lượng cho các KOC tài năng.

Chương trình được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn, bắt đầu từ ngày 3/11/2023.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 - cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0.

Sau nhiều mong đợi, chương trình chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Các thông tin về chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn.

KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác. Cùng đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 03/11/2023 trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn!